tặc đảm chương 282-371

141 0 0
                                    

Tặc Đảm

Tác giả: Phát Tiêu Đích Oa Ngưu

♂ Edit : wind...

Chương 282 : Bất Tử Hỏa Phượng Hoàng .

wind... : lười dịch tiếp quá T-T đọc mấy truyện được dịch sẵn xong chả muốn dịch luôn , dịch truyện kiểu dị giới , kiếm hiệp huyền ảo vừa nhanh lại fê , dịch cái loại võng du này khổ ghê -...- nhất là cái truyện này 90% toàn cảnh chiến đấu mới bó tay ... híc hok biết có nên buông tay hok - còn hơn 100 chương nữa là hết truyện mà ngại ghê ....

________ wind... ________

Quái Lever 30 tinh anh + cường hóa nếu không bị thương tổn nặng, 300.000 huyết lượng còn sót lại 1 ít , tuyệt đối không phải những games thủ này trước mặt này có thể ngăn cản , ngay cả Tiêu Ngự chỉ sợ cũng không có năng lực đó . Thú nhân Chiến sĩ kia cũng thật là xui xẻo , sau khi thịt được long ưng, còn trúng phản kích của long ưng trước khi chết , chỉ có thể ngoan ngoãn nằm ở đó đợi Mục sư trong hàng ngũ hồi sinh .

Thú nhân Chiến sĩ kia là người gần long ưng nhất , bởi vì hắn ngã xuống, nên mấy cái games thủ class cận chiến và Đạo tặc bên cạnh chiếm cứ được vị trí tranh đoạt trang bị tốt nhất.

Đoàn đội Thú nhân Chiến sĩ là số người nhiều nhất , ngoài Thú nhân Chiến sĩ chết ( há mồm or chết đó ) , bọn họ còn có 5 người class cận chiến ở lại trên sân, vừa nhìn thấy các games thủ Tà ác liên minh xung quanh động thủ tranh đoạt trang bị, bọn họ lập tức động thủ , 2 hắc ám Đức lỗ y 1 Chiến sĩ đánh về phía mấy cái games thủ bên cạnh , đưa bọn họ chặn lại.

Trong hàng ngũ bọn họ ở trong nháy mắt 1 Đạo tặc rình trộm bên cạnh xuất ra, 1 chiêu [ Thâu Tập ] trúng mục tiêu 1 Vong linh Chiến sĩ cách trang bị gần nhất, đem Vong linh Chiến sĩ kích hôn mê.

Thấy đồng đội chặn được những games thủ kia, còn lại Tử Vong Kỵ Sĩ lao về phía trang bị trên mặt đất.

Đám người này quả nhiên xứng đáng là tổ đội thường xuyên phối hợp cùng 1 chỗ, ngay cả cướp trang bị cũng phân công rõ ràng, 4 người ngăn cản những người khác cướp trang bị, 1 người nhặt trang bị, những các games thủ Tà ác liên minh đơn lẻ kia đều bị ngăn trở ở bên ngoài, Tử Vong Kỵ Sĩ bên cạnh gần như không có ai tranh đoạt, tự nhiên là có thể thoải mái mà cướp được trang bị.

Nếu như Tiêu Ngự không nhúng tay vào, trang bị long ưng rơi xuống 10 phần có 8 phần là nằm ở trong tay các games thủ này.

Tử Vong Kỵ Sĩ khom lưng nhặt trang bị, tay của hắn bởi vì kích động mà run rẩy , đồ vật Lever 30 tinh anh + cường hóa rơi xuống, ít nhất cũng phải là 1 cái trang bị cấp Truyền Thuyết a !

1 sát na Tử Vong Kỵ Sĩ khom lưng kia, dị biến sinh ra , Tiêu Ngự đột nhiên xuất hiện ở bên cạnh Tử Vong Kỵ Sĩ , 1 cước đá vào bụng Tử Vong Kỵ Sĩ , đem Tử Vong Kỵ Sĩ đá thụt lùi vài bước.

Thành công ngăn trở Tử Vong Kỵ Sĩ, Tiêu Ngự đang muốn khom lưng nhặt trang bị, 1 đạo chủy thủ hàn mang hướng về cái ót của Tiêu Ngự đánh thẳng mà đến, Tiêu Ngự khóe miệng lạnh lùng cười, chim sẻ ở phía sau sao, nhưng mà con bọ ngựa này biết cắn người a ( bọ ngựa hấp diêm chim sẻ sau lưng =.= ), Tiêu Ngự đầu hơi lệch đi 1 chút , chủy thủ trong tay đột nhiên tăng tốc độ, 1 chiêu [ Tấn Kích ] đâm ra ngoài.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 19, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

tặc đảm chương 282-371Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ