Phần 1

8.3K 53 16
                                    

[ tổng tài chuyên chúc luyện đan sư ] tác giả: Mạc thổ

Văn án:

Bởi vì gia truyền Bạch Ngọc xuyên qua tu chân vị diện Minh Vô Tướng không nghĩ tới, may mắn chi thần hội lại chiếu cố hắn khiến hắn trở lại hiện thế, trở lại mười tám tuổi kia phát sinh không ít chuyện tình một năm......

Cúi đầu nhìn bụi cỏ trung liền tính một thân lôi thôi như trước che lấp không trụ đầy người tôn vinh hoa quý nam nhân --

Minh Vô Tướng cúi đầu trầm tư: Ừ ân, vị này bị thương soái ca thực nhìn quen mắt a, ôm đi ≧▽≦

Cố tổng tài:_

[ Kim Đại chân thụ VS bá đạo tổng tài công ]

Quét mìn: Chủ thụ, ngọt sủng,1V1, không gian, hào môn, phiên ngoại hữu bánh bao [ phi mang thai sinh ]

Tô lôi thích & ngốc bạch ngọt, logic đã chết, khảo chứng đảng thận nhập

Đây là tiểu thuyết, đây là tiểu thuyết, đây là tiểu thuyết [← ← ] chuyện trọng yếu muốn nói tam biến !

Nội dung nhãn: Hào môn thế gia trùng sinh ngọt văn thích văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Cố Đường, Minh Vô Tướng ┃ phối hợp diễn: Rất nhiều ┃ cái khác: Ngọt sủng,1V1, hào môn, không gian, tu chân

==================

☆,001

001 lại xuyên đã trở lại

Đông dạ hiu quạnh yên tĩnh sau khi đi qua, nam phương đầu xuân ban đêm đã muốn mơ hồ có như hạ dạ khi náo nhiệt dấu hiệu. Nhất là chợ hoa lấy hoa viên trường học mỹ danh trứ danh đệ nhị trung học, sống quá một mùa đông, sinh hoạt tại bụi hoa trung các loại côn trùng bắt đầu thức tỉnh, tại mát mẻ ban đêm phát ra đứt quãng kêu to.

Bất quá hôm nay cùng thưòng lui tới bất đồng, tại côn trùng tiếng kêu to trung, đệ nhị trung học nam sinh ký túc xá lâu mỗ gian ký túc xá đột nhiên truyền ra một tiếng nghiến răng nghiến lợi tiếng gào.

"Các ngươi đều cấp lão tử chôn cùng !"

Tại im lặng ký túc xá khu đột nhiên toát ra như vậy nhiễu nhân Thanh Mộng tiếng kêu, may mà bây giờ còn không phải khai giảng thời gian, lúc này tại ký túc xá lâu lý nghỉ ngơi , chỉ có linh rải rác tán trước thời gian trở lại giáo học sinh, nếu không kháng nghị thanh âm sẽ không chỉ kia rải rác vài cái .

Phát ra kháng nghị thanh âm , trong đó một vừa lúc cùng phát ra tiếng kêu là cùng gian ký túc xá.

Chỉ nghe kia mơ mơ màng màng thanh âm theo đối diện giường truyền ra,"Đạo gia, bạn hữu không như thế nào ngươi, đừng như vậy ngoan......" Oán giận thanh âm đến mặt sau có điểm cắn tự không rõ, xem ra đối phương căn bản là không hữu thanh tỉnh, than thở hoàn chuyển thân rất nhanh lại ngủ qua.

Ký túc xá lại khôi phục im lặng, theo trong lúc ngủ mơ kinh tọa dựng lên Minh Vô Tướng biểu tình mang theo một tia dữ tợn cùng điên cuồng, nhìn tựa như còn không có có thể theo vừa mới 'Mộng cảnh' trung phục hồi tinh thần lại.

Tổng tài đích chuyên chúc luyện đan sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ