6

249 22 13
                                    

Đây là cận cảnh xôi thịt mà mấy bạn đang mong chờ...

____________________

-Ưm.... ưm..Hoseok... đừng mà... anh đang làm gì vậy chứ ?!?

Yoongi khó nhọc thốt ra từng chữ trong khi Hoseok đang chăm chú chơi đùa với đôi môi của cậu

-bảo bối à...em không thấy anh đang chăm sóc cho em sao ?! Em là không biết hay không muốn biết đây hả...

Nói xong anh tiếp tục ngấu nghiến đôi môi cậu... đôi môi này vẫn vậy... vẫn ngọt ngào đầy hương vị quen thuộc

Bây giờ thì dường như Yoongi không thể thở được nữa cậu đã thực sự bị anh hôn cho tới ngây dại... cảm thấy như sắp hết dưỡng khí thì anh mới luyến tiếc rời đôi môi của cậu, vừa dứt ra thì xuát hiện mợt đường chỉ bạc đầy mê tình......

Trong đầu Yoongi bây giờ hoàn toàn trống rỗng bất chợt nhìn xuống thì thấy Hoseok đang dần chui đầu vào áo cậu, lần này anh hôn từ dưới bụng hôn lên tới ngực và cuối cùng là dừng lại trên hai đầu nhũ của cậu,anh hôn nhẹ lên nó lâu lâu lại lấy lưỡi đùa giỡn với nó... cánh tay anh cũng đâu chịu yên phận, anh dùng một tay xoa nắn bên ngực kia của cậu cánh tay còn lại thì giữ lấy tay Yoongi ấn mạnh xuống giường không mạnh cũng không nhẹ chỉ đơn thuần là giữ cho tay của cậu yên vị trên giường....

-ưm...a...a.. ưm... Hoseok à....em....em muốn...a... ưm.....

Hiện tại hạ thân của Yoongi đang thấy rất ngứa nha, bây giờ cậu chỉ muốn anh ra vào chỗ đó thật nhanh, aaaa thật là không chịu nổi nữa mà

Thấy cục bông của mình đã không chịu được nữa anh liền rời khỏi nụ hoa của cậu.... hôn khắp nơi trên mặt cậu nào là trán , mắt, má, rồi cho tới môi cậu....anh mạnh bạo xé rách chiếc áo sơ mi trên người cậu.... bây giờ thân thể Yoongi thật đẹp... cả cơ thể ửng hồng vì khoái cảm, đôi mắt mơ màng, bờ môi thì liên tục mấp máy rên lên khiến cho Hoseok càng muốn luân động trong cơ thể cậu , nhưng đâu thể vội vã như vậy được.... phải chơi đùa một chút chứ ....

Anh liên tục hôn vào cổ cậu, đôi môi anh đi tới đâu là xuất hiện hôn gân đỏ tới đó....

-ahhh.... cái tên này...mau bỏ ra.... ư... ưm...

Thân nhỏ bé của cậu làm sao chông lại anh được cơ chứ, vì hiện tại anh không còn là anh nữa rồi bên trong Hoseok bây giờ là một con thú hoang... vớ được con mồi như cậu thì dễ gì mà bỏ ra được chứ....

-bảo bối, ngoan nào, sẽ không đau mà, anh hứa, anh sẽ thỏa mãn em nhanh thôi.....

Nhanh nhẹn đưa tay tới hạ thân của Yoongi, cái boxer của cậu đã bị Hoseok cởi ra, tùy tiện vứt xuống nền nhà....

Phần thần dưới của cậu đã cương lên hết mức... lỗ nhỏ cũng không ngừng rỉ nước...

Lập tức để chân cậu ở tư thế chữ M anh cúi xuống dùng lưỡi chơi đùa với tiểu Gi..

Cái lỗ nhỏ mấp máy hồng hồng rỉ đầy nước ướt hết cả một vùng...

- aisss, Yoongi à em đúng là được sinh ta cho đàn ông thao đó nha

TEXT HOPEGA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ