oneshot

268 23 3
                                    

Người ta nói rằng, con gái trong "mùa dâu" là khó hiểu nhất.

Nàng ta có thể đang vui vẻ và quay ngoắt sang khó chịu chỉ trong một khoảnh khắc bạn nhìn về hướng khác.

Nàng cũng có thể cáu gắt hơn thường ngày, nhõng nhẽo hơn hay dễ khóc hơn. Nàng bị đau bụng, đau lưng, đau đầu, v..v

Đấy là Song Ngư đọc được. Và có lẽ bản thân cô là một ngoại lệ. Bởi Song Ngư cảm thấy rất chi là bình thường vào những ngày ấy.

- Tui cũng muốn thử bị đau để được người ta chăm sóc cơ!

Song Ngư nói mà không hề hay biết rằng, có lẽ ông trời đã nghe thấy lời nói vô tình ấy.

"Mùa dâu" tiếp theo, và tiếp theo, và sau đó nữa, Song Ngư bị đau bụng kinh khủng. Cô còn rất dễ ngủ, dễ khóc và tùm lum đủ thứ chuyện. Khổ nỗi, người yêu của cô thì lại đang đi công tác xa, và Song Ngư đã phải tự chịu đựng một mình.

Mọi chuyện xảy ra quá nhanh. Cho đến một ngày nọ.

Cạch.

Tiếng mở cửa vang lên, nhưng Song Ngư tuyệt nhiên không nhúc nhích. Hoặc có lẽ do cô quá đau bụng, hoặc có lẽ do cô biết ai đang đứng bên ngoài chăng?

- Gái ơi, anh về rồi nè.

Thiên Bình bước chân vào nhà, phủi nhẹ những bông tuyết dính trên áo. Phải rồi, đang vào mùa đông, thời tiết chuyển biến lạnh lẽo hơn. Mà trong nhà của cô Song Ngư thì lò sưởi lại không bật.

- No! Đừng chạm vào lò sưởi, đang nóng đó!

- No! Tăng lò sưởi đi, lạnh quá!

- No! Thế này lại nóng rồi!

- No! No! No!

Song Ngư khó chịu và khó ở như một bà già vậy, thế nhưng, Thiên Bình chỉ cười trừ và nằm dài ra trên đất. Bởi từ nãy giờ, anh đã phải chạy qua chạy lại để chỉnh cái lò sưởi sao cho vừa ý cô nàng kia.

- Sao nay lạ vậy? Mọi lần bình thường lắm mà.

Thiên Bình vừa cười vừa nói, chẳng qua anh cảm thấy Song Ngư thế này có chút đáng yêu. Nhưng mà, Thiên Bình chỉ thích Song Ngư ngoan ngoãn như trước thôi.

- Người ta hổng có muốn mà..

Song Ngư đáp.

Rồi Thiên Bình đứng lên, đi vào trong bếp. Anh loay hoay mãi rồi trở ra với một cốc gì đó nóng hổi, thơm lừng.

- Uống đi rồi đi ngủ.

- Sô cô la hả?

- Đoán xem.

- Chứ không phải sô cô la thì là gì?

- Hey! Trả lời tui đi anh gì ơi!

Thiên Bình không trả lời, chỉ nhìn chằm chằm Song Ngư. Và anh muốn cô uống cốc nước đó trước đã.

- Úi, ngon ghê. Sô cô la nè.

Song Ngư có vẻ thích món đồ uống này, nó khiến tâm trạng cô đỡ hơn. Và Song Ngư có vẻ ngoan trở lại được một tẹo.

- Không phải sô cô la đâu...

- Chứ là gì?

- Là...

- Là?

- Là tình yêu to bự của anh dành cho em đó.

Và đó là lần cuối cùng Song Ngư uống sô cô la nóng.

🎉 Bạn đã đọc xong [Thiên Bình - Song Ngư] Hot Chocolate 🎉
[Thiên Bình - Song Ngư] Hot ChocolateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ