Prolouge.
Nagsimula ang lahat nung huling araw ng paging NKP natin...
"Ingrid! papakasalan mo ko balang araw di ba?" Ung panahon palang nung bata tayo gustong gusto na kita.
Iba ka kasi sa mga babaeng nakilala ko eh. Kilos lalake...makulit...di iyakin at kayang kayang makipag sabayan sa asaran. Kaya nga natipuhan kita simula nung muntikan mo na akong batuhin ng tsinelas sa muka.
Lumingon sya sa akin nun, nakangiti ung tipong abot langit na. Naalala ko na grabi ung pamumula ng pisngi ko nun.
"syempre naman..." Tumibok ung puso ko nun nung narinig kong sabihin nya ung mga salitang un.
"Syempre namin hindi!.. Si Kuya Leigh kaya papakasalan ko balang araw!!... Ayaw ko kasi sa uhugin na katulad mo! Mas gugustohin ko pang pakasalan si Gorilla kaysa sayo! Paalam UHoGuene!"
.
.
.
.
.
.
.
Nawarak lahat ng mawarak
Nabasag lahat ng Salamin
Nasira ung innocente kong Puso...
At simula noon, nung nakita ko sya naglalakad ng palayo kasama ng kapatid nya.
May nakakairita at pang asar na muka.
Habang nakaway sa akin...
Nagbago na ang lahat ng pananaw ko sa mga babae...
"Dapat silang maparusahan..."
"ang tragic naman ng love story mo grabe..... wala akong masabi" Lumingon ako sa pinangagalingan ng boses.
Doon ko naalala kasama ko pala ung kababatang syota ng ate ko.
"wala ka ng pakealam doon Hans. Pwede ba singotin mo nalang yang pagkain mo... "
sabi ko with matching dark aura pa sa paligid.
"heh... Di ko naman akalain na may katapat ang hari ng sadista... Infact Babae pa kamo. Inaaunder dog ka lang pala eh haha--AH!!"
Bago sya makatawa binato ko na sa kanya ung baso. Sayang konti nalang kung di sya nakahilag. Duguan na sya ... sayang talaga.
Bago pa man maka recover si Hans tumayo na agad agad ako at umalis ng living room para pumunta ng kwarto ko.
"Oi... Dale... Nasaan na sya ngaun?" narinig ko sya pero dinedma ko lang.
nagpatuloy akong maglakad papuntang kwarto at naiisip isip ko...
'nasaan? haha baka Namatay na sya ngaun hahahaha....'
A/N: I'll be updating this once a week..
i hope you enjoyed the story...