1. What if may multiple personality o disassociative identity disorder (DID) ka at ang isang personality mo ay nakakakita ng multo?2. What if black and white lang ang mga kulay na nakikita mo, and you can only see in full color when your destined soulmate is within a close proximity?
3. What if ang tatlong kuya mong mga sundalo, pulis, at marine na mismo ang nagseset-up ng blind date para sayo?
4. What if kamukha mo si Persephone at napagkamalan ka ni Hades bilang siya?
5. What if nangyayari sa 'yo sa totoong buhay ang mga eksena sa huling librong binasa mo? Anong libro iyon? How safe are you?
6. What if nababawasan ang lifespan mo sa sa bawat mabibigat na mga kasinungalingang sasabihin o gagawin mo?
7. What if nirecruit ka bilang kasambahay at type mo ang amo mong gwapo ngunit suplado, pero type ka ng boy niyang mabait pero 'di mo gusto ang itsura?
8. What if nagbabago ang body shape at body size mo depende sa mood mo?
9. What if Cinderella planned to kill the prince kaya ganoon na lamang ang paniniguro ng step-mother at step-sisters niya na hindi siya makakadalo sa royal ball?
10. What if our lies become a reality in a parallel world?
.
if taking, remember to
COMMENT
VOTE
optional: FOLLOW