Chỉ dành cho những người chơi trên điện thoại!!!
Link hướng dẫn cách:
Tải game trên Android : https://youtu.be/QRvX7KAdLLc
Tìm chìa khoá và sửa chúng: https://youtu.be/3cnltrIgiKkXin chào các cậu, như đã hứa, tớ xin được phép phục vụ cho các cậu về cách " sống sót" qua những attack của Jevil.
Đầu tiên, một vài thông tin về Jevil:
- Đây là một boss ẩn được nghĩ ra không phải Toby Fox.
- Ngày xưa, khi Jevil và Seam ( người bán đồ ăn và vũ khí tại Field. ) cùng phục vụ cho King. Nhưng sau khi Jevil gặp một người bí ẩn, anh ta bắt đầu coi thế giới này như một trò chơi, và mọi người là người chơi.
- Boss này có 3500 máu.Đó là những gì mà tớ biết được về Jevil.
Và khi đấu với Jevil, chúng ta được chọn 2 cách sau:- Pacifist ( gọi tạm): Tức là cậu sẽ không giết Jevil, mà chỉ làm anh ấy mệt đi mà thôi.
Để làm Hypnosis - 50% TP ( Tớ và em tớ gọi bậy là " Hiếp dâm" :) ), cậu cần có Susie và Ralsei để làm.Cái này tớ rõ nhất, vì tớ thích nó hơn. Cậu cần phải Hypnosis đúng 11 lần thì anh ta sẽ mệt, và sau đó cậu cần Ralsei để dùng phép " Pacify " là xong thôi.
- Neutral ( gọi tạm): Cậu sẽ đánh Jevil cho đến khi hết máu thì thôi. Đừng quên dùng Rude Buster ( 50% TP) để làm nhiều damage hơn nhé.
Nhiều người nói rằng " Fight" dễ hơn, tớ đồng tình chứ. Vì ở Pacifist, cậu phải cần tất cả thành viên để Hypnosis, trong khi đây cậu chỉ cần đánh, mà đánh thì ai đánh chả được. Đã thế Susie cũng nhiều máu, lo gì.
Thôi được rồi, chúng ta cùng đến với các đòn đánh nhé. ( đa số các đòn đánh của Jevil là random, vì vậy, chúng ta chỉ có thể định hướng khi anh ta nói mà thôi. Thế nên bên cạnh những attack tớ để lời nói bên cạnh để các cậu định hướng nhé.)
1.Chiêu đầu tiên mà cậu gặp là đây.
( Chaos Chaos, Catch me if you can!)Tớ chẳng có mẹo nào tránh chiêu này cả ngoài việc các cậu đi xa nó ra thì chỗ sẽ rộng hơn cho cậu tránh.
Đừng quên Jevil tấn công cả đằng sau nữa nhé.2.Đây là cái tiếp, các cậu làm theo như trong hình thôi. Vì trên điện thoại, chúng ta không thể di chuyển từ do như trên máy tính nên phải nghĩ ra cách này thôi.
( Who keep the world spinning around ?)
( Shall we play the Ring- around?)
BẠN ĐANG ĐỌC
Yup!! góc tự khỉ ngàn năm
Short StoryĐúng gòi á, như cái tên, đây là nơi để bọn tui phá. Thực đơn gồm: - cập nhật thông tin về bọn tui ( er, kiểu bận bịu gì đó ấy lolol) - đổi bìa của một cái truyện dở hơi làu đó. - tranh vẽ linh tinh. NHƯNG! Cái mà tất cả các cậu mong chờ! Và phần...