Naib - Anh là một người lính đánh thuê đã về hưu. Sau đó, Naib nhận được một lá thư tham gia một nơi nào đó rất bí ẩn.
Không lâu sau lần tham gia, anh nhận ra mình đã bước vào một trò chơi đặt cược sinh mạng của chính mình... "CHẠY TRỐN HOẶC CHẾT"
Naib không ngờ rằng ở đây cũng không có ít người bị kéo vào đây, mọi người cũng khá thân thiện và sở hữu những khả năng đặc biệt cho riêng mình. Nhưng thật lạ, trong nhiều người đó có một cậu trai khá nhút nhát và ít nói. Nghe người xung quanh kể, cậu ấy là người đầu tiên có mặt ở đây và đã tham gia nhiều lần trò chơi này với người khác mà không phải người ở đấy. Rốt cuộc có thể là ai? Là người từng chơi trò này sao? Vậy...họ đâu rồi?Naib cũng không ít tò mò và câu hỏi. Một lần, anh tới bắt chuyện với cậu và biết được tiểu sử cùng cái tên cậu. "Lucky"
Nó là thứ nói nên kĩ năng duy nhất mà cậu có. Trong mọi người, có người là sửa chữa, có người là chữa trị, có người là hiểu biết, có người thì dò đường,...còn anh thì là khả năng tăng tốc độ chạy bật ngược lại nếu chạm vào đồ vật xung quanh.Lần đầu tiên chơi với cậu, anh chú ý không ít nhưng thật khác lạ. Biểu cảm của Lucky hoàn toàn khác khi ở trong phòng chờ. Con người luôn nhút nhát, ít nói và trầm tính giờ đã thành người có khát vọng chiến thắng, khuôn mặt nghiêm túc và không hề run rẩy. Khoảnh khắc cậu bịt miệng Naib, dò xung khi nghe tiếng trái tim đập báo hiệu kẻ thù. Anh nhìn đôi mắt cậu tràn đầy một điều gì đó rất lạ...tay cậu cũng khá ấm áp nữa. Sau một lúc, anh và cậu lại tách nhau ra.
Naib đang chạy tới hướng của cửa sổ, định trèo qua đó chạy thì liền bị thợ săn tấn công. Naib kêu lên một tiếng khá đau đớn, đầu choáng váng, lao thẳng về phía trước mà chạy. Anh chạy tới tảng đá lớn, tiếng tim đập gần như giảm dần nhưng vẫn thấy bất an. Tự dưng một cánh tay vươn ra kéo anh ngồi nấp sau tảng đá.
Là người ban nãy giúp anh, Lucky. Cậu ấy hỏi nhỏ :
- Naib, cậu ổn chứ?
- Lucky- cậu làm tôi giật mình đấy...đúng là hơi sợ thật, đầu tôi hơi choáng váng một chút...Tên Hề đó...
- Sát thương trên tên lửa của Joker rất cao đấyLucky lôi chiếc khăn tay của cậu, lau dòng máu của anh đang chảy xuống sau chấn thương ban nãy. Cậu băng bó cho Naib rất ân cần. Lucky luôn tự nhủ rằng sẽ không để một người đồng đội của mình biến mất nữa...cậu muốn giúp đỡ họ bằng sự may mắn của mình.
Naib nhìn tay cậu tỉ mỉ giúp anh hồi phục. Lần này trái tim anh cũng đập rất mạnh...nhưng mà không phải do kẻ địch ở gần. Mà là do cậu ở gần. Nó đập mạnh mẽ, cảm thấy sự an toàn khi ở cạnh Lucky. Naib cảm thấy dễ chịu hẳn, lần này anh xin được đi cùng cậu cũng như tận dụng kĩ năng để trả ơn đã giúp anh hai lần.
Sau trận chiến đầu tiên mà Naib trải qua và nhiều trận sau nữa. Tình cảm của anh dành cho Lucky ngày càng mạnh mẽ hơn nhưng anh chưa dám nói gì cả...
Nhưng đột nhiên hôm nay, Naib bỗng thấy có gì đó bất an hơn những ngày thường. Anh cảm thấy mình sắp mất thứ gì đó rất quan trọng. Nó khiến Naib có chút run rẩy, lo sợ rằng điều gì sẽ xảy đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic - Identity V - Couple Naib x Lucky
FanfictionSad Ending đó, cô nào hơm muốn bị ngược thì chạy đi :<