Chương 1 Lâm Ngạo Tuyết
Đầu mùa đông thời tiết, biên cảnh phong đã mang theo sâu đậm hàn ý, trên bầu trời bay tiểu tuyết, thú biên tướng sĩ ở gió lạnh trung thẳng thắn eo bối, trên mặt biểu tình túc mục, đông lạnh đến ửng đỏ hai mắt ngắm nhìn mở mang đại địa cùng hôi lam trời cao.
Bọn họ tay cầm thị huyết đao thương, khởi động dân tộc lưng, thủ vệ dưới chân thổ địa cùng phía sau Bắc Thần quốc nội vô số bá tánh.
So sánh với trên thành lâu túc mục cùng yên tĩnh, tường thành hạ to như vậy giáo trường lúc này lại là tiếng kêu từng trận.
Tân nhập doanh quân tốt chính hai hai luận bàn, võ nghệ cao cường, có cơ hội trực tiếp thăng lên ngũ trường, cho nên giáo trường thượng không khí nhiệt liệt, người mang nhất nghệ tinh tân binh dốc hết sức lực mà triển lãm chính mình, dục bác tướng quân coi trọng.
Bắc cảnh vừa mới mới vừa trải qua quá một hồi thu hoạch vụ thu chi chiến, chống đỡ trụ quan ngoại Man tộc quấy nhiễu, doanh trung sĩ binh tổn thương thảm trọng, mắt thấy tuyết đầu mùa đã lạc, sắp phong quan, binh tướng nhóm cuối cùng thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Tướng quân Bắc Thần Long cố ý thừa dịp cái này trời đông giá rét làm binh doanh nghỉ ngơi lấy lại sức, liền hạ lệnh chiêu mộ tân binh. Mệnh lệnh một chút, ngắn ngủn mười ngày, liền có thượng vạn tráng đinh tự tới gần thành trì vội vàng tới rồi, dục đến cậy nhờ quân doanh.
Chỉ cần vào bắc cảnh quân doanh, chẳng sợ chỉ là hạ đẳng nhất quân tốt, mỗi tháng quân lương cũng đủ bọn họ nuôi sống một nhà già trẻ, nếu bất hạnh chết trận sa trường, tướng quân Bắc Thần Long cũng sẽ quan tâm bọn họ gia tiểu.
Nếu là mạng lớn, mấy năm xuống dưới có thể tích lũy chút quân công, còn khả năng làm không lớn không nhỏ quan, phúc trạch đời sau con cháu.
Bắc Thần người trong nước đều biết bắc cảnh quân doanh điều kiện tuy rằng gian khổ, nhưng đối những cái đó lòng có khát vọng, cố ý quân công, hoặc là có chút sức lực, lại thân vô vật dư thừa người mà nói là cái cực hảo nơi đi.
Cho nên mỗi lần bắc cảnh quân doanh chiêu binh, luôn có rất rất nhiều nam đinh tiến đến đến cậy nhờ, vì phòng trong quân lẫn vào Man tộc gian tế, quân doanh tất nhiên là muốn thiết lập tầng tầng trạm kiểm soát, đem những người này sàng chọn một lần.
Tiến đến đến cậy nhờ bắc cảnh quân doanh người đi trước đốc quân chỗ đăng ký tên họ, đãi đốc quân tra quá thân gia trong sạch lúc sau mới có thể đi trước giáo trường.
Giáo trường thượng nhân thanh ồn ào, lại một cái tiến lên khiêu chiến tân binh bị một chân đá hạ lôi đài, trên đài một người cường tráng nam tử ở vào đông cũng chỉ trứ một thân áo ngắn, tươi cười tùy ý mà đường hoàng, hắn đã liên tục tại đây trên đài đánh bại chín người.
"Còn có ai ra!"
Hắn phất một phen trên mặt hãn, trong mắt tinh quang quắc thước.
Nếu hôm nay mặt trời lặn phía trước không có người lại đến khiêu chiến hắn, kia này ngũ trường chi vị, liền phi hắn mạc chúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tướng Quân Nói Nàng Không Cưới Vợ
Teen FictionTác giả: Mộc Phong Khinh Niên Văn án Truyện này còn có tên là 《 Ngạo Tuyết Thương Khung 》, chính kịch phong, ngoài lạnh trong nóng giả Vương Bá thật túng bao nữ tướng quân VS nhiệt tình quyến rũ đa mưu túc trí diễn tinh nữ y sư, hư cấu quân lữ chiến...