Hôm nay là sinh nhật Hoseok, cũng là bias của tôi...Đây là tất cả những gì tôi muốn nói với người tôi thương, và tôi nghĩ các bạn ARMY khác cũng sẽ nghĩ như thế này: Hoseok ơi, chúc anh một sinh nhật thật vui vẻ và hạnh phúc, hãy giữ sức khỏe thật tốt nhé, anh mà có làm sao là bọn em không để yên đâu, nhớ đấy /tay đưa hai nắm đấm ra vẻ hầm hố/ thêm nữa, chúc anh sẽ mãi mãi tràn đầy năng lượng như thế này, dù có khó khăn vất vả thì luôn có một gia đình nhỏ luôn ở bên và tiếp sức mạnh cho anh, đó chính là ARMY bọn em đây, còn có cả các thành viên cũng là các anh em của anh, gia đình của anh nữa mà. Nên có điều gì khó khăn, cứ thoải mái chia sẻ với bọn em và họ...đừng giữ trong lòng, cái gì nói được hãy nói ra, không nói là thành tâm bệnh đó...mà anh biết không ? Tâm bệnh rất khó chữa nên như đã nói ở trên, không ai muốn anh bị bệnh đâu đấy. Và đừng nghiêm khắc quá nhé, các thành viên khác sẽ sợ ó, Hoseok là tuyệt nhất, Hoseok đẹp trai nhất, Hoseok là giỏi nhất...Tất cả bọn em đều mong anh sẽ mãi mãi hạnh phúc, mạnh khỏe, đừng làm việc quá sức nhé, lần live trước lần live sinh nhật của anh em thấy mắt có quầng thâm rồi đấy, giữ sức khỏe vào. Em biết là anh không đọc được những dòng này đâu, em cũng rất muốn viết bức thư như thế này rồi gửi hẳn đến tận ký túc xá của các anh, nơi mà các anh luôn gọi là nhà, cơ mà điều đó dường như khó quá nên em chỉ bày tỏ được nơi đây thôi...nhưng biết đâu được ? Kỳ tích xảy ra khiến anh đọc được những lời này ? Dù sao thì lời nói cuối cùng mà em muốn nói với anh...Em yêu anh !
사랑해
Shuu
#Happyj-hopeday
#Happytieuhyvong
#Junghoseok'sbirthday
BẠN ĐANG ĐỌC
Chú ơi ! Em yêu anh (VKook) [DROP]
RandomChuyện tình thú vị giữa chàng trai đại học và một cậu bé 10 tuổi.