Ở cùng nhà với toàn các chị lớn thật là thích. Đói có người lo, đau có người thương, học có người gọi dậy, ra đường các chị dặn đủ thứ, đi chơi về muộn không nhắn cũng có người gọi điện hỏi sao mà chưa về.
Đáng ra là hôm nay phải đi học, nhưng mà đau bụng quá rồi cuối cùng là bỏ học ở nhà. Mình là kiểu sợ đau vô cùng tận, nằm co ro thút thít kêu đau. Lại được chị Sú thương lấy bánh cho ăn rồi lấy thuốc cho mà uống. Tháng nào cũng đau muốn chết, nhưng chẳng bao giờ mua thuốc để sẵn cả. Các chị cũng chẳng phiền, tháng nào cũng cho mình thuốc. Từ bé lúc nào cũng ước có chị gái, giờ có thật nhiều thật nhiều chị, thích ơi là thích.
Lý do thích chơi với các chị lớn ấy mà. Vì các chị chiều lắm lắm í, chẳng thèm chấp con dở hơi như mình. Có đợt đi xe đêm xuống HN mà làm mất kính, cười thì cười mình cho đã, nhưng dù bận vẫn dành thời gian đưa con mù dở đi cắt tận hai cái kính để mất còn có cái mà dùng.
Ở chỗ trọ, nhiều hôm ngủ cả ngày không ăn, các chị dựng dậy bằng được bắt ăn xong mới cho ngủ. Dạ dày mình không tốt, nhưng toàn ăn đồ nguội xong đau bụng, vẫn là các chị vừa mắng vừa tìm thuốc cho mình.
Cũng chỉ có các chị mới thương mình như thế, đưa mình đi ăn thứ mình thích, dù chị vô cùng mù đường, nghe mình lải nhải mấy chuyện không đâu, đối xử tốt lắm lắm với mình, ấm ức thay mình những chuyện nhỏ xíu, bênh vực mình.
Hôm qua đi chơi, đường có tầm gần 4km, nhưng tỉ mỉ chỉ đường cho mình, ghi lại tên đường sợ đứa ngớ ngẩn như mình ném luôn ra sau đầu. Ấm lòng cực kì.
Có các chị thật là tốt, hóa ra vẫn có người để tâm đến mình.
18/2/2019 Nằm nhà một mình vì đau bụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mơ
RandomLàm người lớn thật sự rất là mệt. Nên tớ tự để dành một góc nhỏ cho mình, vui buồn chắt chiu đóng hộp lại ^^