ng malaman agad ni mr. rodriguez na tama pla ang hinala nila na "hindi pla multo" ang tao doon kung hind ay "mamamatay tao" agad cyang gumawa ng plano ..
ngunit huli na ang lahat ...
naunahan cla ng pamilyang cruz.........
kinidnap ng pamilyang cruz c aliyah
at pinatay ng walang awa ...
pinagtatadtad ang buong katawan...
ang ulo ay isinabit sa pinto na bahay at ang mga kamay at paa ay isinabit sa puno..
at ang ibang internal organs ay inilagay sa bakod ng bahay..
galit na galit at takot na takot ng makita ng pamilyang rodriguez ang nangyaring iyon..
nung araw na dapat ay papatayin na ni mr.dominic ang pamilya ni mr.john
nagulat cya ng makita nya ang anak na lalaki na nakasabit sa loob ng bahay nila mr.john
ngunit ulo na lang ito at wala ng katawan...
lalong nagalit c mr.dominic sa nakita..
at talagang gustong gusto na niyang patayin ang pamilya ni mrjohn..
ngunit sa isang kwarto ng bahay ni mr.john may nadinig cyang ungol ng isang babae...
un pla ay ang kanyang asawa na pinagsasamantalahan na ni mr.john...
nahuli na ang pagpasok ni mr.dominic sa kwarto ni mr.john
pagpasok niya ay patay na at wala ng buhay ang kanyang asawa at hubo't hubad ....
agad niyang sinuntok c mr.john pero lumaban ito pati ang mga anak ni mr.john...
nagkaroon ng pagsasaksakan sa loob ng kwartong iyon..
napatay ni mr.domnic ang 2 anak ni mr.john...
galit na galit c mr.john kea ang ginawa niya ay kumuha ng itak at pinag iitak sa ulo,sa paa ,sa kamay si mr.dominic..
walang awa niyang pinatay ang buong pamilya ni mr.rodriguez...
--------please vote and comments!!!
be my fan!!!