- Chap 1 -

10 3 0
                                    


Cậu bị trục xuất, đúng vậy cậu không nghe nhầm cậu đã bị trục xuất ra khỏi Konoha vì lý do cho rằng cậu là người đã thả Sasuke đi mà không đưa tên đó về làng và làm cho nhiệm vụ bị tổn thất nặng nề.

Mọi người đều cho rằng cái nhiệm vụ này thất bại là vì cậu, cũng vì cậu mà mọi người mới bị thương như nặng đến vậy. Nhưng liệu họ có để ý rằng cậu cũng bị thương, người mà bọn cậu chiến đấu tất cả đều là một lũ quái nhân nếu không có tiếp viện thì chắc cậu và mọi người đã chết rồi.

Mọi thứ vẫn không thể thay đổi họ đã quyết cho dù bà Tsunade và lão tiên nhân ngăn cản, tuy thế nhưng cái lý do ngớ ngẩn đó liệu là thật không? Thật ra hội đồng muốn trục xuất cậu ra từ rất lâu rồi nhưng vì thứ nhất là không có lý do, 2 là được Ngài Đệ Tam che chở cho cậu lúc đó cậu vẫn an toàn. Nhưng bây giờ thì sao? Ngài Đệ Tam đã chết và cái lý do họ muốn trục xuất cậu cũng đã được sự thống nhất, vậy một con người nhỏ bé như cậu không thể thay đổi được cái quyết định gàn dở đó.

Dù cho không ai nói ra nhưng cậu cũng hiệu rằng " họ" đang sợ cậu à không sợ cái con quái vật nằm trong người cậu mới đúng chứ, họ sợ nhỡ cậu giải phóng con quái vật đấy thì sao, con quái vật đã giết gia đình bạn bè và giờ là đến ? Không tất nhiện là họ không cho việc này xảy ra được vậy nên cái quyết định đấy được họ hoan nghênh rồi.

Vậy nên cậu- Uzumaki Naruto, một Jinchuuriki cửu vĩ đã bị trục xuất khỏi Konoha. Cho đến lúc đứng ở cổng làng cậu vẫn còn hình dung ra được khuôn mặt tức giận đó của bà Tsunade, có lẽ cậu thấy biết ơn bà ấy trong cái hoàn cảnh áp lực chính trị như vậy bà ấy lại giám đứng ra bảo vệ cậu, một quyết định khá là liều lĩnh cho dù cũng không thể nào thay đổi được sự thất.

Lão tiên nhân và bà Tsunade đã nói cái gì đó... Ừmm " Hãy đi theo ta, làm học trò của ta cũng không đến nỗi tệ đấy chứ dù sao ta cũng được mệnh danh là một trong 3 Sannin huyền thoại mà! " . Nó như thế đấy, cuối cùng cậu đi cùng Jiraiya,  đi phiêu lưu học hỏi thêm về nhẫn thuật, rồi sẽ có ngày cũng sẽ khiến bọn họ phải công nhận bản thân cậu. Nhưng cái viễn cảnh phải đi cùng Lão dê già này cậu cũng đã biết hồi luyện tập Rasengang Lão đã tiêu sạch tiền cậu làm nhiệm vụ tích góp được vào cho rượu và gái gú. Cậu móc con ếch màu xanh, mở nó ra chút tiền cậu dành dụm cuối cùng nhất định không cho lão ấy biết nhất định.

Và hành trình của cậu đã bắt đầu.........

The New AdventuresWhere stories live. Discover now