Chương 3 : Đêm tình yêu

1 0 0
                                    


Yu làm ấm trái tim và nuốt miệng, nuốt nước bọt. "Tôi, tôi không thể đi ... Tôi cần tiền! Tôi cần ... Tôi xin bạn ..."

Một người phụ nữ khác bán thân xác của mình để lấy tiền! Sự trớ trêu của trái tim Nangong từ sâu hơn. Tiền, ai cũng muốn! Có nhiều cách để kiếm tiền, nhưng cô ấy đã chọn cách ngồi xổm nhiều nhất, làm thế nào để leo lên giường anh ấy! Nếu nó không chết tiệt, anh được chào đón bằng tay trên cơ thể khổng lồ của mình và hương thơm của cơ thể cô!

Anh đưa cô đến xiềng xích và không cho cô cơ hội chống cự. Cô một tay nắm lấy cổ tay cô và xé chiếc áo phông mỏng bằng một tay. "Nếu anh muốn có tiền, anh phải xem cơ thể anh có thể không Hãy để tôi hài lòng! "

Trong **, mặc dù anh ta không phải là một quý ông, anh ta không bao giờ ép buộc một người phụ nữ. Nhưng đối với cô, anh có một người nguyên thủy, gần như thú tính, muốn lạm dụng sự bốc đồng của cô. Anh tự hỏi liệu cơ thể cô có xanh như trên bề mặt không. Nếu cô dám lừa dối anh, chắc chắn anh sẽ để cô phải trả giá đắt.

Trái tim ấm áp của Yu cắn răng và làm nhục, một triệu, cô cần một triệu ... Nhưng khi lòng bàn tay to lớn của anh che phủ vùng đất của người phụ nữ chưa phát triển, cô vẫn bật khóc và hét lên. "Đừng ... để tôi đi ... làm ơn ..."

"Cầu xin lòng thương xót bây giờ đã quá muộn!" Cung điện của Nangong bị yu nhuộm đỏ, và bước vào cơ thể quyến rũ trong một cú trượt ngã, phá vỡ chướng ngại vật mỏng manh.

Đây là lần đầu của cô ấy!

Điều này không thể giải thích được khơi dậy ham muốn mãnh liệt hơn của anh.

Anh ta không có mặc cảm phụ nữ, nhưng tuổi trẻ của người phụ nữ này khiến anh ta rất hài lòng.

Không có màn dạo đầu, cơ thể khô khốc bị xé rách, và hơi ấm của trái tim không đau đến nỗi ngay cả sức mạnh khóc cũng không còn, và những giọt nước mắt lặng lẽ rơi trên má.

Đền Nangong cao vút, và dường như có một ngọn lửa đang bùng cháy trong cơ thể. Con rồng đang gầm lên. Kuai chưa từng thấy như một cơn bão, khủng khiếp đến nỗi anh ta bỏ bê sự thương hại cho cô và chỉ có thể điều khiển bản năng cơ thể theo cơ thể mình. , cướp bóc không mệt mỏi. Hết lần này đến lần khác, cho đến khi sâu nhất.

......

Sự gây hấn giống như trận chiến này đã tăng lên và nó đang làm đỏ cả bầu trời. Sau năm lần thông hơi đầy đủ, Nangong đã hoàn toàn được phát hành. Người phụ nữ dưới cơ thể cô cũng rất mệt mỏi và ngủ, và vẫn còn những vết rách khô trên mặt. Da của ngọc trắng trong không khí, như cơn bão, nhưng hoa tinh tế hơn. Nở, phát hành một hương thơm quyến rũ.

Sau khi Yu hy vọng được giải tỏa, anh bắt đầu bình tĩnh nghĩ về người phụ nữ chưa bao giờ nhìn thấy mặt mình. Tại sao anh lại khuấy động một hy vọng yu mạnh mẽ như vậy và để anh mất kiểm soát điên cuồng - năm lần!

Là màu xanh lá cây, hay cơ thể của cô ấy? Kết quả là, đền Nangong của anh ta thực sự bị Yu điều khiển.

Anh đột nhiên tò mò về ngoại hình của cô, và thậm chí còn nảy sinh ý nghĩ kinh khủng ... Để cô trở thành người yêu của anh. Nhưng suy nghĩ này vừa qua đi và nhanh chóng bị từ chối.

Anh yêu người phụ nữ khác! Không bao giờ cho phép bất cứ ai khác ngoài cô ấy ở lại trong cuộc sống của anh ấy trong một thời gian dài.

Ngay khi anh muốn nhìn thấy cô, điện thoại đột nhiên reo lên, cô cau mày và khịt mũi.

Nangong ngồi xổm ra khỏi giường và đi về phía cửa sổ, giọng anh vắng vẻ. "Những điều cũ cuối cùng đã hành động, tôi sẽ đến ngay bây giờ! Đợi ..." Anh quay đầu và quét mắt như một đứa bé, và cô bình tĩnh ngủ thiếp đi. Hãy để đến khách sạn, có một điều cần giải quyết!

Anh mặc bộ đồ vào, khéo léo thắt nơ, hoàn thành tay áo, không nhìn cô lần nữa và sải bước ra khỏi phòng.

Vào thời điểm đó, Nangong không biết rằng người phụ nữ không có thời gian để đối phó với nó sẽ trở thành người làm tổn thương anh ta nhiều nhất!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 19, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tình yêu 100 ngày của bạnWhere stories live. Discover now