Anti # 1 : Đam Mỹ

104 11 44
                                    

Tiêu đề nói về Đam Mỹ nhưng tao cũng đéo phải anti đam mỹ , tao chỉ thấy cái con đ* anti nó rất "bất" bình thường =))

Tao cũng vừa mới tạo nick phụ này vài hôm , và cũng vừa mới vô và cũng ít người quen biết nên sẽ xưng hô "tao" với độc giả , độc giả nào bức xúc có thể hỏi tao

Vk tao là con hủ =))

Và tao đang lướt bảng thông báo (trong khi đéo vote truyện ai) thì thấy vk tao vote cái fic "anti" gì đó của con đĩ tưng xưng là "Thùy Công Chúa"

Công nhận đọc xong là nững vãi ra =))

Đéo đùa đâu , tao nứng thật đấy

1 . Đam Mỹ là thần tượng của các hủ , mày đéo xen vào được đâu (khi mày đéo là fan yaoi hay yuri hay loạn luân)

2 . Không thích thì thôi mày anti làm cái cc gì ??

3 . Tao thấy thật tiếc cho bố mẹ mày khi sinh ra một đứa con không biết xấu hổ như mày , mày đéo thích đam mỹ thì thôi nhưng ít nhất cũng đừng xúc phạm nó =))

4 . Thế giới này đéo phải lúc nào cũng nam - nữ ngôn tình mãi được , phải có một thứ khác để hóng tiếp chứ luẩn quẩn quanh Ngôn Tình thì sến súa bỏ mẹ nó ra (tao không xúc phạm mấy đứa fan ngôn tình đâu)

5 . Mày nói mày 2k6 trong khi mày đăng cái ảnh ngoại hình giả tạo vcl =)) cả ảnh chị gì gì đó của mày mà tao đéo thèm nhớ tên (vì tao đéo thèm quan tâm) tao nhớ có lần tao tìm ảnh girl ngoài đời thì thấy mấy cái ảnh như vậy rồi đó (chỉ tiếc giờ tìm lại tốn tiền nạp thẻ và mỏi tay vl)

6 . Tao thấy có một phần ghi rằng thằng nào đó có vk rồi mà mày còn mời gọi nó chẳng khác gì con điếm trong khi mày chửi những người khác như đúng rồi , mày chửi chả khác gì chó sủa gâu gâu , okay con chó , lại đây bắt gậy về này =))

7 . Tao đéo đz nhưng tao thông minh , có võ , thể lực tốt và tao đéo như mày , chỉ biết chửi qua chửi lại với mấy cái từ như : đĩ , n*ng l*n , con đi** , chó với người ta đâu nhé , lặp lại nhiều lần đéo thấy chán à mày ??

8 . Tao không về phe đam mỹ , bách hợp và cũng đéo về phe ngôn tình , phe nào tao cũng đéo quan tâm nhưng một khi đó là phe vk tao là tao quan tâm , vk tao đéo thích cái gì thì tao sẽ đọc qua một lượt cái đó , nếu đúng thì tao đéo anti , sai thì tao anti cho đứa đó biết thế nào là đúng

8 . Mày đăng ảnh mày lên nhưng tao thấy có một phần sai sai , đó là về phần chỉnh sửa ảnh , mày 2k6 mà chỉnh sửa ảnh đẹp như google làm tao chỉ muốn cho mày một like đấy =))

9 . Tao không onl sáng , chiều , tối nhưng tao onl đêm khuya , vậy nên tốt nhất để gặp mặt tao là lúc mặt trăng đã ở trên cao và mặt trời đã mọc ở hướng đông

10 . thuyprincess : vô đây mà xem rồi chửi tao nhé =)) , cứ nói tao tùy thích , tao 2k4 đéo chấp 2k6 okay ??

11 . Bạn nên suy nghĩ lại về những gì bạn đã viết bạn ạ thuyprincess lát tôi unfl bạn

Anti Thì Sao ?? Dù Sao Tao Chả Thuộc Về Phe NàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ