ONE SHOT STORY

0 0 0
                                    

ZincaMochi

" UNKNOWN"

Tinatahak ko ang kahabaan ng kalsada sa DIKO'ALAM STREET naghahanap ng maisasakay sa taxi ko. Maya maya pa ay may nagpara sa akin na isang lalaki sumakay ito at nagsalita.

"sa BAR-LANDI" sabi nya at kinuha ang cellphone.

Nag'drive na ako at tiningnan sya sa near view mirror, "sinuswerte ka nga naman!" sabi ko sa isip ko.

"TROY THE USER" yan tawag namin sa kanya ng mga kaibigan ko napangiti ako nung tumalab na ang pangpatulog sa kanya.

Niliko ko na ang taxi sa lugar kong san ako nagtatrabaho tuwing gabi.

pagdating ko dun ay agad akong lumipat sa kabila kung san sya naroroon at agad na nilabas ang mga matutulis na bagay na ako lang ang meron.

habang hinahaplos ko ang leeg nya ay nagising ito at agad na nahintakotan ng makita nya ang mukha ko.

"a-aswang" napasimangot ako nung yan agad ang sinabi nya pagkakita sa mukha ko.

"im not" sabi ko at agad kinagat ang leeg nya, at sa pagbunot ko ay kasama na ang laman ng kanyang leeg.

"aaaaahhhh!!" sigaw nya habang tinatakpan ang leeg nyang wakwak.

"yummy!" sabi ko habang nginunguya ang kinagat kong laman nya sa leeg.

"now? lets continue!" ngiting sabi ko.

Agad kong hinawakan ang dalawa nyang kamay at agad na kinagat sa leeg, hanggang sa mawalan sya ng buhay. Tinitingnan ko lang ang katawan nyang wala ng buhay habang ngumunguya ako ng laman nya.

Pinutol ko ang braso nya at kinagat na parang kumakain ako ng manok, tapos ay sinunod ko ang kabilang braso nung maubos ko na ang kinakain ko.

Sarap na sarap ako kaya diko napansin na naubos ko ng kainin ang dalawang braso at ang mga binti nito, kaya sa may bandang tyan na naman ang sunod na kinain ko.

binutas ko ang tyan nya gamit ang kuko kong napakatulis, bumungad agad sa akin ang kanyang atay at ang pagragasa ng kanyang preskong dugo, agad kong nilabas ito sa tyan nya at  kinain.

"uuggghhh heaven!" sabi ko habang ngumunguya at kumuha ako ng basong plastic para sa dugo nya at agad ininom "mmhh ang sarap" sabi ko habang nginunguya ang lamang loob nya.

Sa sobrang sarap ay diko namalayan na paubos na pala ang kanyang katawan na kinakain ko, kaya nagpasya ako na ang ulo nya ang pinakahuli kong uubosin.

Pinapapak ko na ang pinakahuling kinakain ko kaya nagpasya na akong bumaba habang dala dala ang ulo ni Troy at lumipat sa driver seat tapos ay pinaandar ito hanggang mapunta sa may bangin at huminto malapit dito para taposin ang kinakain ko.

Ini'start ko na ang taxi at nilagyan ng bato sa may accelerator para umandar ito ng walang nag'da'drive tapos ay bumaba ako, hanggang sa mahulog ito sa bangin kasama ang mga buto ni Troy at sinunod kung inihulog ang ulo ni troy na buto na lamang. Tapos ay umalis na ako sa lugar na busog at masaya !!

-->> THE END

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 19, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

UNKNOWNTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon