ENDRINAL SERIES # 1
_____________
Maraming rason kung bakit in love ang tao, makikita minsan iyon sa physical appearance, Basta gwapo at maganda lang kasi go agad. Kahit walang talent? Pwede na sakanila. May itsura nga naman, e. Aatras ka pa naman ba.
*Insert suspense kilig*
Eh iba naman kasi itong sa'kin.
Sya yung lalaking nagawang straight ang isang tibong tulad ko. Sya yung lalaking sa unang tingin mo pa lang sakanya. Tiyak tulo laway ka. Minsan na nga akong nainggit sa ABS nya dahil wala ako nun. Pero madalas naman, pinagpapantasyahan ko na. Doon ko na sya minahal ng husto.
Gusto ko sya hindi dahil mas gwapo sya saakin, Chena lang.
Okay, take two.
Gusto ko sya dahil sobrang gwapo nya, gusto ko sya hindi dahil nakaka-attract ang pagiging cold at masungit nya. Gusto ko sya hindi dahil ansarap amuyin ng ABS nya. Dahil ang totoo, Gusto ko lang talagang mahawakan yun. Pero syempre, biro lang 'yun noh.
Dahil ang totoo, gusto ko ang kung anong may kinalaman sakanya. I love every piece of him. Oh deeeba! Inglis yun mga brad.
At ang pinaka-kina-inlove-an ko sa pagkatao nya, ay dahil sa galing nya sa pagsasayaw. Ewan ko, hindi ako marunong sa pagsasayaw, but akalain ko bang iibig ako sa isang mananayaw? Minsan hindi ko na naiimagine ang sarili kong makasama ko sya ng matagal. Sino ba naman ako para magustuhan nya diba?
Isa lang naman akong magandang Tomboy na ipinanganak lang para sakanya. Boom ABS! Nyehehe. Pero kahit ganoon, mamahalin ko pa rin sya.
I'M STILL IN LOVE WITH THE DANCER.
_________
DISCLAIMER: THIS WORK OF FICTION, NAMES, CHARACTERS, PLACES, AND EVENTS ARE FICTITIOUS, UNLESS OTHERWISE STATED. ANY RESEMBLANCE TO REAL PERSON, LIVING OR DEAD.
ARE PURELY COINCIDENTAL.
YOU ARE READING
I'm Inlove With The Dancer. (ES #1)
Teen FictionTunghayan natin ang kwento ng isang tomboy na nangangarap na makahawak ng ABS. CHAROT Tunghayan natin ang kwento ng isang babaeng nainlove sa isang mananayaw. Dahil sa ABS. Hehe. Joke ulit. Sige, basa ka na.