Chapter 3 : Meet BTS (Bangtan Sonyeondan)

27 2 0
                                    

Hi guys! Nakablacken Lang po yung nakasulat sa jennie's point of view kasi panaginip po yung nasa 1st and 2nd kaya may paslant po yung jennie's point of view dun. Yun Lang po, hehe thanks!

Continue reading

Jennie's Point of View

"Hey!" Tawag sakin ng isang babae.

oh, para siyang bitch. Sobrang dark ng make-up niya and Hindi bagay sakanya. Yuck, ugly siya but feeling Reyna.

Inirapan ko nalang siya at naglakad ulit.

"Hey, I'm talking to you that wearing a black and ugly face" sabi niya. Oh me? I'm ugly? Ugly her ass. She's the first who call me ugly and I think her sight is blurred.

And as Jennie Kim, I will defend myself. Hindi ako pinalaki to be bullied. I learned taekwando, martial arts, weapons, anything that connect at self-defense.

"So you're inaamin na you're ugly talaga. What a weak girl" sabi niya sakin.

Tignan Lang natin.

I turned around and tumingin sakanya, yung tingin bang nakakaasar.

"Why are you calling me ugly, Big nose, Big mouth, black heads and big eyes?" I said and smirk at her.

"Woahhhhhh" sabi ng mga tao na nasa paligid namin.

Her face is laughable, asar na asar siya at parang sasabog na sa galit.

"You! Ughh! Girls punish her!" Sabi niya sa mga babae na nasa likod niya, ay nagdala ng back-up. Tsk.

Akmang susugudin ako ng tatlo niyang alagad but napigilan ko sila, kaya ko silang pagsabayin eh.
Yung isa i just twisted her hand then tinulak ko, ayun bagsak. 2 down, susuntukin sana ako nung isang babae but, hinawakan ko yung kamay niya at itinalikod siya, after nun ay humakbang ako sa likod nung babae at tumakbo hanggang ulo para maflip ako and sinipa na yung isang babae. Bagsak.

Tumingin ako sakanya at tumalikod

"Next time magdala ka ng 10 pataas" sinabi ko yun habang nakatalikod ako at dumiretso na

"Ang galing niyaaaaa!" Sabi nung mga tao.

"Kawawa naman yung mga babae. She's a devil monster!" Sigaw nung iba.

"Sabi na nga ba amazona yan" sabi nung lalaki.

Lakad Lang ako ng lakad. Hindi ko alam yung section ko, tsk!

"Hi po" sabi sakin nung isang babae but, Hindi ko siya pinansin.

"Mukha pong bago kayo, alam niyo na po ba yung section niyo?" She asked me.

Oh, buti naman.

"No" Sagot ko sakanya.

"May I.d ka na po ba?" She asked again.

"Wala pa" sabi ko.

"Punta ka po sa bulletin board at dun mo po makikita Ang section mo. Samahan nalang po kita" sabi niya sakin. Tsk, ang daldal nitong isang to.

Sinusandan ko Lang siya para malaman kung anong section ako.

"By the way po, ang name ko po pala ay Lalisa Manoban, but you can call me lisa po. Ikaw po anong pangalan mo?" she said. Ang daldal talaga nang isang to. Kung alam ko lang kung nasaan Ang bulletin board di ko na to isasama.

Hindi nalang ako sumagot at tumango nalang siya.

Nakarating na kami sa bulletin board at nakita ko na Ang section ko and I'm in section poseidon.

"Ano po Ang section mo?" Tanong sakin nitong lisa.

"Poseidon" sabi ko at ngumiti siya.
Baliw ba to?

"Poseidon din po ako ate! Same room pala tayo, pasok na tayo" sabi niya sakin at pumasok na nga kami.

Buti wala pa yung teacher nung pagkapasok namin. I think that natagalan talaga ako kanina dahil dun sa babaeng feeling reyna.

May narinig akong sumisigaw. Ano kaya nangyayari sa labas?

"Wahhhhh!!!!" Sigaw nila.

"BTS!!!! Bangtan Sonyeondan!!!!" Sigaw pa nila.

"Jungkook!!! Asawa koooooo!!!" Sabi nila. Tsk.

Tapos may narinig ako na nagbilang sila.

"1"

"2"

"3"

"Kim Namjoon! Kim Seokjin! Kim Taehyung! Park Jimin! Min Yoongi! Jung Hoseok! Jeon Jungkook!!!!!!!!!" Malakas na sigaw nila. Ughh Ang sakit sa eardrums.

"Ay ate do you know about bts po? Yung sinisigaw nilang names?" Tanong niya.

I just ignore her and nagsalita siya ulit.

"Sikat po sila dito sa campus, they were the most handsome and hot guys here at the school but some of them are playboy" sabi niya then I just nodded.

"Can you tell me about their personalities?" I asked her and bigla siyang ngumiti ng malaki.
Baliw na ata to eh.

"Sa wakas, nagsalita ka na po" sabi niya.

I don't know why I said that and I don't know why I want to know them.

"Kim Namjoon or i should say rapmonster, was the leader of the group. He's kind, handsome, rich and he is playboy. Kim seokjin or i should say jin, was the oldest member of the group, he was same with Kim namjoon personality. Kim taehyung, he is handsome, cute, alien, rich, and he is my crush but sadly, di niya alam. You know naman na madaming girls na nakapaligid and playboy din siya. Park Jimin, siya yung pinakaworst sa kanilang lahat sa pagiging playboy. Naku, ilang babae yan sa
Isang araw Ang yun nga halos lahat sila ay same personalities kaya Hindi ko na iintroduce Ang iba and Hindi ko kasi alam yung positions nila sa group, you know masyado akong busy. Hehe. And ito. Last but not the least, Jeon Jungkook, he was the serious among all the members, ni hindi ko siya nakitang ngumiti kailanman. Hindi siya playboy kagaya ng ka-member niya. Sobrang tahimik niya and he is cold as ice kagaya mo. He is the richest among all of them, mayaman na kasi sila since nung bata pa siya eh. Wala akong masyadong alam diyan but, I know one thing, hindi niya sinasabi Ang past niya. And he is the youngest in the group" pagkwento niya and Jeon Jungkook huh, same of his name.

"May gusto ka ba sa isa sakanila?" She asked, Hindi nalang ako sumagot sakanya and I just wait for our teacher to came and the bts already seated. Saka nga pala, we are classmates, Kaya ito, it's like that sasabog na Ang classroom na ito, I just put my headset and play a music in my ears.

The teacher came and they greeted her, especially, I'm Jennie kim "the queen of cold as ice". And I'm not that na mahilig bumati.

"Okay class, you know that we have a new transferee and that is Jennie Kim, please introduce yourself here in the front" she said.

This is hell.

***

Hi guys!!!! Ito na po yung chapter 3. Sana po nagustuhan niyo. Please patuloy niyo pong subaybayan Ang fall in love with a faller.

Please vote my chapters and comment Lang po kayo kung my tanong.

Enjoy reading!

See you to the next chapter!

Fall in love with a Faller Where stories live. Discover now