Phần 1

721 17 1
                                    

=================

Thư danh: khoái xuyên chi bất tử người bệnh

Tác giả: A Từ cô nương

Văn án

Tô Cẩm Chi bị bệnh thật lâu, nhưng vẫn luôn chết không được, hắn luôn cho rằng lần này mình tổng đáng chết , lại không nghĩ rằng mở mắt ra sau bị buộc vào một cái nhiệt tình yêu thương sinh mệnh hệ thống. Hệ thống nói cho hắn biết, bởi vì hắn đời trước đều bệnh thành như vậy còn không có buông tha đối sinh mệnh nhiệt tình yêu thương, cho nên hắn đời này hẳn là tiếp tục lấy một cái không chịu tử người bệnh hình tượng đi cứu vớt trên thế giới sở hữu không nhiệt tình yêu thương sinh mệnh người, kích thích bọn họ đối sinh hoạt nhiệt tình, đối sinh mệnh nhiệt tình yêu thương, cộng kiến xã hội đại hài hòa!

Tô Cẩm Chi: ta muốn trước hưởng thụ sinh mệnh, hữu ái tư ♂ nhuận, mới có động lực đi cứu vớt thế giới.

Hệ thống: kí chủ ngươi hãy nghe ta nói, ngươi không thể yêu người này, ngươi ái thượng hắn liền sẽ cẩu đái ( go die ).

Tô Cẩm Chi: sống có gì vui? Tử cũng gì sợ? Trước khi chết đến một phát, thành quỷ cũng phong lưu.

===== tại ta quên trong thời gian, ngươi yêu ta;

===== nhưng ở ta nhớ kỹ trong thời gian, ta yêu ngươi.

Giải thích: thụ sẽ bị bệnh, lấy kiên ♂ cường ♂ không ♂ khuất bất tử tinh thần cứu vớt mỗi một cái không nhiệt tình yêu thương sinh mệnh người ( không nhất định chỉ có công ). Hiện nay xác định sẽ có bệnh: 1. Bệnh tim, 2. Ho lao, 3. Ung thư dạ dày, 4. Quỷ hút máu chứng + dị thực nghiện, 5. Xe lăn + vô đau chứng, 6 hạt + ách + thụy mỹ nhân bệnh, 7. Siêu ức chứng + học giả chứng hầu đàn, 8. Khiết nghiện + mặt manh + nóng nảy chứng, 9. Bệnh kén ăn + hậm hực chứng, 10. Bệnh máu chậm đông, 11. Xã giao sợ hãi chứng + duy trì liên tục tính tính hưng phấn chướng ngại +ED( không giơ )

Si tình bá tổng công × các loại tính cách bệnh mỹ nhân dụ thụ

Chú: công đều là cùng một người, mặt cũng sẽ không biến! Có dưỡng phụ tử ngạnh, nhưng là không có huyết thống! Song AI hệ thống.

~ đọc hướng dẫn:

1. 1v1, chủ thụ, song khiết.

2. Có thể đương khoa học viễn tưởng văn nhìn khoái xuyên, mỗi cái thế giới ám tuyến rất nhiều, hoan nghênh nghiên cứu.

3. Tô, cẩu huyết ( hoa trọng điểm ), trước hai cái thế giới tiểu ngược, tác giả công thụ đều khống đều tô, này cẩu huyết toan thích không thể tin được.

4. Như trước triết ♂♂ học, các ngươi hiểu .

5. Có vấn đề có thể nhắn lại hỏi, không cần nóng nảy, quỳ cầu không cần nhân sâm công kê, tác giả thấy được sẽ hồi phục đát!

6. Cam đoan không hố.

Nội dung nhãn: khoa học viễn tưởng khoái xuyên tình hữu độc chung tương lai hư cấu

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Tô Cẩm Chi ┃ phối hợp diễn: hệ thống ngoại tinh nhân ┃ cái khác: khoái xuyên

Khoái xuyên chi bất tử bệnh nhân - A Từ cô nươngWo Geschichten leben. Entdecke jetzt