Đệ 36 chương ca ca cùng ba ngươi muốn ai 6
[ lão gia, tiểu thiếu gia hồi gia . ]
Tống Minh Hiên nhìn tuệ mẹ cho hắn phát tới tin ngắn, bối sau này một kháo, ngồi ở xoay tròn ghế dựa lớn thượng chuyển cái vòng, nhìn rơi ngoài cửa sổ cho dù mưa to giàn giụa cũng như trước tranh cãi ầm ĩ ồn ào náo động thành thị chậm rãi gợi lên khóe môi.
Hắn trên danh nghĩa dưỡng tử, trên thực tế cũng là huyết mạch tương liên cháu ruột Tống Ứng Sở tựa hồ phát hiện cái gì vô cùng đại bí mật, mà bí mật này, hắn kia chân chính tiểu dưỡng tử lại còn không biết. Hắn hiện tại chỉ cần một cái cơ hội, có thể đem bao vây bí mật này sa mạn tại thiếu niên trước mặt triệt để bị xé rách.
Mà Tống Ứng Sở cùng Bạch Tâm Lộ, đều là một phen vô cùng tốt lưỡi dao —— sáng loáng lượng sắc bén, một đao thấy huyết, còn không cần hắn ra tay.
"Hắt xì ——!" Tô Cẩm Chi oa tại nhà ấm trồng hoa nôi ghế hắt hơi một cái, hắn hút hút cái mũi cau mày đem trên người mao thảm bọc càng chặt hơn một ít, nói thầm đạo, "Ai suy nghĩ ta?"
Nhà ấm trồng hoa trong ngọn đèn hôn ám, loang lổ ngọn đèn tinh tế toái toái mà tát dừng ở Tô Cẩm Chi trên mặt cùng phát sao gian, hắn bưng bụng, một ngày không có được thực vật nhấm nuốt dạ dày bộ phỏng không thôi, cuồn cuộn vị toan tràn đầy thượng cổ họng, khiến cho hắn dục dục buồn nôn, lúc trước bị mưa xối ướt quần áo hiện tại bán thấp mặc kệ dính tại trên người hắn, cho dù là tối mỏng manh phong nhẹ nhàng quát cọ, đều có thể nhượng Tô Cẩm Chi đông đến cả người run lên.
Hắn run run rẩy rẩy mà cùng một hào nói chuyện: "Một hào, nơi này hảo lãnh a, ta ba cái gì thời điểm hồi gia?"
Một hào trả lời hắn: "Ngày mai buổi sáng."
Tô Cẩm Chi kinh hãi: "Ta đây chẳng phải là muốn đông chết ở chỗ này?"
Một hào giả ý tỉnh táo mà an ủi hắn: "Không chết được , kí chủ yên tâm đi."
Tô Cẩm Chi còn muốn giãy dụa một chút: "... Ta có thể hay không trở về ngủ, ngày mai buổi sáng tái về tới đây đến?"
Một hào chậm rì rì đạo: "Có thể a."
"Không, không cần. Ta liền ở trong này ngủ kỳ thật rất tốt." Một hào trả lời mà như vậy sảng khoái, Tô Cẩm Chi ngược lại không dám đi trở về, nếu là hắn không cẩn thận ngủ quên làm như thế nào? Người nọ thiết chẳng phải toàn băng hoàn?
Dù sao ngủ ở buông xuống sao trời màn đêm hạ, phồn thịnh diễm lệ nhà ấm trồng hoa trong ngẫm lại vẫn là rất lãng mạn , chính là có chút lạnh mà thôi...
Tô Cẩm Chi như vậy an ủi chính mình, đồng thời đem thân thể cuộn tròn càng chặt hơn một ít, đem những cái đó thật vất vả dâng lên rất thưa thớt ấm áp tiểu tâm vờn quanh đứng lên, hắn nhắm mắt lại nhẹ nhàng ngửi nhà ấm trồng hoa trong hương khí, mí mắt dần dần buông xuống, cuối cùng chìm vào ngủ mơ bên trong.
Đang ngủ liền sẽ không lạnh, hắn nghĩ như vậy .
Này một buổi tối, Tô Cẩm Chi làm một cái mộng.
DU LIEST GERADE
Khoái xuyên chi bất tử bệnh nhân - A Từ cô nương
Teen FictionVăn án Tô Cẩm Chi bị bệnh thật lâu, nhưng vẫn luôn chết không được, hắn luôn cho rằng lần này mình tổng đáng chết , lại không nghĩ rằng mở mắt ra sau bị buộc vào một cái nhiệt tình yêu thương sinh mệnh hệ thống. Hệ thống nói cho hắn biết, bởi vì hắ...