jacksonwang852g7 người gì đâu mà thô lỗ, không hiểu sao mình lại follow anh ta được nhờ :)
810,6k likes
jinyoung_0922jy cái cap thì zô cùng cục súk thế mà cái ảnh thì hiền nành cute :)
jacksongwang852g7 này này, mọi chuyện đều là do mày đấy đồ parkgae :)
jinyoung_0922jy cái đéo gì vậy?
jacksonwang852g7 mày mà không bỏ bạn theo trai, mày mà vẫn ở lại inb với tao thì có phải tao không bị nhầm không :)
jinyoung_0922jy nhầm cái gì cơ?
jacksonwang852g7 xía, mày không cần biếtt :)prdsdef =))) nếu không nhầm thì đó là mark hả, thấy nó cũng vừa cằn nhằn với anh
jacksonwang852g7 mark là thằng nào duma :)
jinyoung_0922jy ơ cdit :) mark á? duma :) hotboy trường mình đọoo
jacksonwang852g7 hm, cái người từ la sang đây học á hả?
prdsdef đúng rồi em ạ :D
jacksonwang852g7 chuẩn bị bị phốt sml :)fan900 oh wa :) dzui tính haaa
user109 hây hây :D sao lại đụng tới mark cụa tui dị baaa :)
333cyj333 ú ụ :D tag nhẹ anh @mark_tuan
jacksonwang852g7 nhẹ cc :) nặng vãi LỒN :)
mark_tuan gắt quá nha em =)))
jacksonwang852g7 ăn lòn rồi đụ má :)nabong.kewt chết cmmr cún ơi :) mai xác định bị fan cụa mark oppa chặn ở cổng trường đánh nhừ xương nhé bé :)
seungcheol.c gì căng vậy máaa :)
lalalalisa_m căng vlon đấy seungcheol ạ, mà mày hỏi mina xem có bệnh viện nào mà giá rẻ nhưng chất lượng hong nayeon?
jacksonwang852g7 dcm sao chúng mày cứ trù bố mày thế nhờ :) gétbambam1a bái bai bé con =))
jacksonwang852g7 mày tin tao phi đến nhà màu cho mày một cú vả không bèm :)?
bambam1a aw lại sợ wá cơ hêhêxem thêm...