chapter 2

391 4 0
                                    

FLASH BACK!!

2years ago

may limang mga lalaking pinagsususuntok ang isang studyante, habang naka palibot sa kanya ang lima napa luhod na sa sahig ang studyante.

may isang lalaking tumatakbo habang palapit sa limang lalaki pagdating sa kinaroroonan ng lima nakita niya ang kaibigan niyang may mga dugo ang mukha. nag simula ng nagkagulo pinagsusu-suntok ni slater ang limang lalaki at ng mapatumba na ang lima bumaling siya sa kaibigan niya at tinulungang maka tayo. nagsitakbuhan na ang mga lalaki..

Papaalis na sana si slater at ang kaibigang si jericho nang may isang lalaking may hawak ng tubo at saktong ihahampas na kay slater, bigla siyang tinulak ni jericho at ito ang natamaan natumba si jericho habang si slater naman ay hinabol ang lalaki ng maabutan tinulak niya ito at napasandal sa isang van agad-agad kinuha ni slater ang tubo at hinampas sa lalaki agad na nakailag ito at tumama sa salamin ng van ang pag hampas ni slater.

tumama sa mata ng lalaki ang mga salamin na nabasag. sakto namang dumating ang mga pulis at nakitang hawak ni slater ang tubo, binaliktad ang mga pangyayari kaya siya ang dinidiin na may kasalanan hinuli siya at nakasuhan. nakulong siya ng dalawang taon. 

[end flash back]

habang mahimbing na natutulog si slater, si tin naman pinagmamasdan ang mga larawan nila ng asawa niya sa kanyang laptop na nka lagay sa lamesa paharap sa kama nila.

napapangiti nalang siya pagna-aalala ang mga masasayang nangyari sa buhay nila.

Nang makita ang wedding pictures nila.

(sa isip)

My husband, Slater young  is 20years old senior highschool napakatigas ng ulo at laging iniisip na siya ang laging tama.  Siya yung tipo ng lalaki na gagawin ang lahat ng makakaya para sayo, kaya na inlove ako sa mokong na to, mahal na mahal ko siya.

tumayo si tin at pinuntahan ang nakadapa na natutulog na asawa, umupo siya sa tabi nito at marahang tinatapik ang likod..gumalaw ng konti si slater at napakunot ang mukha.

Hinahalik-halikan naman ni tin ang nuo nito para matanggal ang pagkakunot, bahagyang ngumiti si slater dahil sa ginagawa ni tin sa kanya.

kinabukasan...

masiglang naglilinis ng room ang grupo nila slater siya ang leader ng paglilinis.

pinagtitinginan na siya ng mga kaklase kung bakit napa ka high energy nito. lalong lalo na si paco  na sobra sobra na ang pagtataka. Napapasayaw pa ito sa sobrang saya.

P.E nila ngayon at nasa gym sila ng campus.

isa isang tumatalon sa medjo mahabang upuan.

samantalang si mr.ian na umiinom ng cafe tinuturo niya kay paco kung paano mag record ng mga tapos nang mga classmate.

galing ng canteen at may dala-dalang soft drinks can si tin at ang co-teacher niyang si ms.cha naguusap sila ng mapadaan sa mga nag p p.e..huminto sandali ang dalawa para manood sa ginagwa ng mga studyante nila. Nakita sila ni mr.ian kaya agad itong kumaway at nagpacute.

my TEACHER/WIFE!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon