p5

871 7 1
                                    

Chương 312: Thật tiếp đãi chu đáo

312. ( nhớ kỹ chúng ta link thủ phát )

Tôn gia tổ nghe vậy nhìn sơn dã hùng hai, một lát sau khóe miệng hắn treo lên một tia âm hiểm cười nói: "Vậy thì phiền phức sơn dã quân ."

Sơn dã hùng hai không để ý lắm khoát tay áo một cái, tựa hồ thật không có đem mạc thiếu khôn cùng Phương Vân để vào trong mắt. Chuyện tối ngày hôm qua không ngừng để tôn gia tổ làm mất đi mặt mũi, hắn sơn dã hùng hai trên mặt cũng khó nhìn, bị hai cái chi người kia cho bắt nạt , ở sơn dã hùng hai xem ra chuyện này quả thật chính là sỉ nhục lớn nhất! So sánh với cảng đảo người, rõ ràng uy quốc người đối với Hoa Hạ càng cừu thị.

"Yên tâm, ta sẽ để bọn họ vì bọn họ ngu xuẩn trả giá thật lớn! Có điều ta còn cần ngươi hiệp trợ."

Tôn gia tổ rõ ràng sơn dã hùng hai ý tứ, hắn nói: "Ta sẽ phái người đi nắm giữ hành tung của bọn họ, việc này vẫn là phải cẩn thận một chút. Bọn họ là Phùng gia quý khách, nếu để cho Phùng gia biết rồi cũng là phiền phức."

Sơn dã hùng hai gật gật đầu, hắn có thể xem thường mạc thiếu khôn có thể Phương Vân, nhưng hắn nhưng sẽ không xem thường Phùng gia.

Cảng đảo ở trở về trước vẫn luôn là hắc bang thiên đường, liền nho nhỏ này cảng trên đảo sinh tồn mấy chục to to nhỏ nhỏ bang phái, thành viên gần như ba mươi vạn!

Những này trong bang phái lấy tín nghĩa xã thực lực mạnh nhất, hầu như độc chiếm cảng đảo đem gần một nửa địa bàn, ngoài ra bọn họ còn sinh động với rất nhiều âu mỹ quốc gia, trên căn bản chỉ cần có người Hoa tụ tập địa phương thì có bọn họ thành viên.

Phùng thị huynh đệ chính là tín nghĩa xã lão đại, bọn họ lấy hắc đạo lập nghiệp sau đó đặt chân nghề giải trí, một mặt là coi đây là danh nghĩa cho thủ hạ tiểu đệ đều phủ thêm hợp pháp áo khoác, mặt khác nhưng là để cho tiện tẩy tiền đen. Theo nhiều như vậy năm phát triển, bây giờ phùng thị đã trở thành Á Châu nghề giải trí ông trùm, thế nhưng nói cho cùng bọn họ vẫn là một hắc bang gia tộc.

Ở cảng đảo mặc dù là Tổng đốc cũng phải cho đủ phùng thị huynh đệ mặt mũi, nhân gia dưới tay có mấy vạn hắc bang thành viên muốn thật nháo lên coi như là cảng đảo chính phủ cũng sẽ phi thường đau đầu.

Sơn dã gia tộc cùng uy quốc hắc bang quan hệ không ít, sơn dã đông kỳ cùng uy quốc tam đại hắc bang một trong đạo xuyên gặp gỡ trường là quá mệnh giao tình. Sơn dã hùng hai ca ca sơn dã hùng canh một là từ nhỏ đã gia nhập đạo xuyên biết, bây giờ là đạo xuyên sẽ bên trong tuyệt đối nòng cốt.

Có như chỗ dựa vậy, sơn dã hùng hai tự nhiên rất rõ ràng Phùng gia thực lực. Tuy nói dựa lưng đạo xuyên sẽ sơn dã gia tộc cũng không cần sợ Phùng gia, có thể cảng đảo dù sao cũng là địa bàn của người ta nếu như trắng trợn trêu chọc bọn họ cái kia tóm lại cũng là phiền phức.

Vì lẽ đó chuyện này vẫn đúng là đến cẩn thận xử lý, chí ít không có thể khiến người ta biết là bọn họ làm.

Cùng lúc đó, cảng đảo nước cạn loan một tràng biệt thự bên trong.

Phùng càng thành cung cung kính kính đứng trước mặt phụ thân hướng về hắn báo cáo hai ngày này tiếp đón công tác.

Trọng sinh chi ngạo thế nhân sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ