Dapat po kahapon pa to ee. Pero eto na ang last UD. Ow hello wattpad weeksary natin kahapon. Happy 100 reads \m/
Dedicate sa lahat ng nagbasa at sumoporta. Eto na po ang ending. Paki play po muna :)
At park @%@*2+
Nagpunta ako at laking gulat ko na isang babae ang nadatnan ko. No!! Oh my god wag naman sana sya! May inabot sya saking papel
"Di pa ako magpapakiya sa mga ibibigay na papel sayo may instruction dyan na kelangan mong sundin para makita mo ako.
At sa ilalim nito ay may nakasulat pa maglakad ka ng 22 steps forward may rose at pulutin mo.
Sinunod ko nga sya. At parang akong si Dora dahil binibilang ko ko pa ang aking mga lakad at nakita ko ang rose.
At sa rose na yon ay mayroong papel. Maglakad ka ulit ng 15 steps right. Hayyy papagudin lang ata ako nito pero naglakad pa rin ako.
May nakuha ako ulit na isang rose at isang papel. Maglakad ka ng 9 steps forward may nakita akong table
At may nakita ako.. Maya maya lang may kumakanta (play moment of truth)
At nagulat ako kung sino ang kumakanta. Naiiyak ako sa ginagawa nya. Habang kumakanta sya nagsisilabasan ang iba pa naming mga kaklase at may mga hawak na letra at bumubuo ito ng mga salitang I love you Cassandra.
Oo si Crush na mahal na mahal ko na papalapit sya saakin habang kumakanta .. " Maari ba kitang maisayaw binibini?."
Sumayaw nga kami habang kumakanta sya. At ang mga kaklase namin ay sumasayaw rin.
Ng matapos ang kanta ay may sinabi sya at napahinto ang lahat.
"Mahal kita Binibini. Mahal na mahal ngayon ko lang nasabi ng may lakas ng loob basta ang alam ko mahal kita!."
At nagsigawan nga ang mga kaklase ko at mayroon pang fireworks sa langit na bumubuo ng pangalan ko.
Naluluha na lang ako "Mahal din kita Mark. Mahalkita crush namahal ko "
Oh ano ang saya diba. Na yung dati kong crush ko ay napasakin na. Tinatanong nyo kung bakit dati? Dahil mahal ko na sya ngayon.
Di natin masasabi kung yung taong gusto natin ay may gusto din ba saatin. Siguro masasaktan tayong tanggapin ang katotohanan kung mahal nya ba tayo o hindi. Pero ngayon nakakasiguro nako namahal din ako ng taongmahal ko
Bitin pa rin ba? Mag comment kayo baka maisap kong dagdagan kayo rin.
Comment and vote Please
Epal's Note: May isa pa po akong story ang title nya po ay Love In Heaven basahin nyo rin po enjoy :)
Ate Jess XoXo <3
BINABASA MO ANG
SIGURO
RomanceDi natin alam na kung yung taong may gusto sa atin ay may nararamdaman din pala para sa atin. Hindi tayo sigurado na mahal din tayo ng taong mahal natin. Yung crush natin tinitignan natin sa malayo ikaw ba nakakasigurado ka ba na yung crush mo ay ma...