Jhen Pov
Luh!! Patay. Asan na ba yun?? Nakakainis naman dito ko lng yun nilagay eh...
Hoi!!ikaw bata ka ang bata-bata mo pa eh, ulyanin ka na!! Ano ba gagawin ko sayo!!sigaw ng tita ko..
Wait lng po tita!! Mahahanap ko rin yun nawawala kasi yung kapares ng medyas ko sabi ko lng sa tita ko, nawawala yung pakaw ng aritis ko pag kasi sinabi kong medyas nawawala sakin eh, baka matuktukan ako..
Sa ilalim ng kama??
Wala
Sa kabinet
Wala
Sa cr.
Wala
Sa kisame
Wala
Ano ba yan?? No choice na talaga...pwede na siguro toh... magkaiba na lng ng kulay ang susuotin ko atleast meron akong suot na medyas kesa naman wala..
Ano taon ka bago bumaba eh?? Kumain ka na dyan...bilis bilisan mo ng kilos...kung makaasta ka parang pagmamay-ari mo ang school..sermon nya..
Hindi na lng ako umimik at kumain na lng sanay na ako sa ugali nya..Palagi nya akong pinagagalitan sa tuwing may nagagawa akong di nya gusto..Halos lht ng masasakit na salita nasabi na nya sakin...Akala ko nga sanay na ako pero minsan hindi ko pa rin talaga ma-take yung mga words nya para akong pinapatay ang sakit kasi nya magsalita pero hindi ko sya pwedeng sagot sagutin kasi baka bigla syang mahigh-blood. Maging dahilan pa ako ng maaga nyang pagkawala..
Aalis na po ako!! Pagpapaalaam ko..
Ok!!
Naglalakad lng ako papunta ng school kasi walking distance lng naman ang layo ng bahay namin dito..
Aggh!! Wait d pa nga pala ako nakapag-papakilala. Amm!! I'm Jhen Prayya Gonzales. Im 17 yrs old Humanista sa Fritime College, Grade- 11 students.
D ko alam kung bakit ako nag-Humss pero masaya ako na isa akong Humanista student kasi kasama ko ang mga bongga kong kaibigan..
Lingon naman ako ng lingon kasi may hinahanap ako..I really miss him so much..Gustong-gusto ko na tlga syang makita..Sa ngayon sya lng ang gusto ko at isa sa mga pinahahalagahan ko..ewan ko kung bakit pero gusto ko talaga sya..
Lingon...
Lingon...
And finally♥♥
Agghh!! Lord thanks po nakita ko na sya. Patawid na sya sakay ng kanyang scooter...Ako naman si luka todo takbo para maabot ko sya, syempre gusto ko sabay kaming pumasok sa gate...(Ayyutt ang landi ko ba)..Blee(:*-**-* Parang d ka rin naman ayy!!(:
Takbo lng!! Daig ko pa mandin ang runner sa bilis kong tumakbo.
JHEN!! Tawag sakin ng isang babae kaya lumingon ako para makita kung sino yung tumawag sakin...AHH!! Si Vina pala*-* She is one of my bbmhl..
Bbmhl is our namecalling. Nakasakay sya ng tricycle. Napansin ko naman na pina-park pa ni kuya yung motor nya kaya nagdahan dahan ako sa paglakad..Tumugil na yung tricycle na sinasakyan ni Vina alam kong nakita nya rin si kuya at saktong pagbaba nya ng tricycle eh, ang pagdaan ni kuya sa harap nya. Ako naman nasa likod at pasimpleng nakasunod kay crush..
YOU ARE READING
I'm His Anonymous Tagahanga
Teen FictionI secretly hidden my love♥♥... Kasi takot ako,*-* takot akong mabasted...Hindi katulad ng ibang girls ayaw kong bino-broadcast kung sino ang gusto ko.. Kuntento na ako na patingin-tingin lng sa taong gusto ko.. Pero suddenly habang tumatagal I can't...