Chapter 13- Piggy Back Ride

102 6 0
                                    

Dedicated to iampachisam! Ang ganda nung "Once in a Blue Moon" niyang story people! Hahaha! Kakaumpisa pa nga lang ~_____~ Pero Magandaaa! Read it! ^o^(Click the external link)

Chapter 13 is OUT! :D

===============================

Chapter 13

Amira’s POV

“Ok lakad ng maayos! Miss Rodrigez, hawak ka sa braso ni Mister Perez, yan! Yan magaling! Good! Now lakad!”

Nagtataka ba kayo kung asan ang ko beauty ngayon? Well, eto. Nasa Gym lang naman kami ng magaling na si Kristoff at nagpa’practice kasama nung iba pang lakan at lakambini dito sa school.

Susmeee! Parang may 1000 boltahe na dumaloy sa aking body nung sinabi ni Sir yun! Shet! Buti na lang talaga hindi niya napapansin. Grabiti na itey! Kahit naman nagiwas iwas ang aking drama this past few days eh hindi ko parin maiwasang—Ehem.. Kiligin ako tuwing may body contact kami! Shems! Buti hindi halata! O well papel, I’m a GREAT PRETENDER.

“Hoy umayos ka nga ng lakad. Pag napuno sayo si Sir late nanaman tayo uuwi!” Nakiliti bigla yung tenga ko nung binulong niya sakin yun. Hehe! Talandi ko rin eh no? :””> Syempre natuwa naman ako na matagal nanaman kami magsasama, you know, bonding here, bonding there, bonding everywhere-- Pero biglang napawi yun dahil..

“Hindi ko tuloy mabisita si Eris sa bahay nila dahil sa walang kwentang lakan at lakambini na to! Tsk.”

Wow lang ah! Ako kasama niya dito tapos si Eris parin?! Hah! What do you expect Amira? Ikaw iisipin niyan? Asa pa ko. “Walang kwentang” lakan at lakambini nga diba? Tss. <//3

“Yan Miss Rodrigez! Tama yang ginagawa mo! Very Good! Perfect! Marvelous!”

Nga nga silang lahat nung umayos na kong magpractice.

Gusto niya ng umuwi pero nakatingin lang siya sakin!? GULO NG BUHAY NIYA AH!

Nagbago bigla mood ko. Gusto ko ng umuwi na lang. BV na ko.

Dapat pala di na talaga ako pumayag na maglakambini. Tadhana nga naman! Kakasabi ko lang kanina na kailangan ko ng GOOD VIBES eh eto yung binigay sakin. Hayyyss..  

Bye bye Good Vibes TT_______________________TT

“Ok sir, I’m done. Can I go home, NOW?” Ok, inemphasize ko talaga yung now kasi kung siya gusto niya na rin umuwi, ABA! Di lang halata pero, ako din ah! Tsk.

At syempre lumarga na ang dyosa niyo palabas ng gym tumango si Sir. Iniwan ko lang silang naka’nganga! Hah! Mangha na sila sa kagandahan ko! Psh! Dati ho kasi akong model, kaya lang nag’stop ako kasi you know na.. napilay ako ~_____~ Katangahan kasi nung heels eh!

“Aray!” Ang boplaks naman oh! Lokong bato to, pinatid ako!

Kakasabi ko lang kanina na napilay ako, tapos biglang ganito?!  Aaarrrgghhh!!! Pampadagdag Badtriiiii--

O_______________O

“Pffftt! Haha! Tulunangan na kita. Haha! Pfft! Di kasi nagiingat!” Wow lungs ah. Nakakahiya!! Sa lahat ng pwedeng makakita na nadapa ako, eh SIYA pa talaga?!

Sinong siya?

Malamang si Kristoff! >____________< Leche! Halatang pigil na pigil ng tawa!

“Bakit ka andito? Aba! Ang pagkakaalam ko eh dapat sumasakay ka na ng kotse mo papunta kila Eris? Diba?” Tss. Yun naman talaga yung gusto niya diba? Duh! Anong ginagawa niya dito? =_____=

Shet! Nginitian niya lang ako!!! At feel ko nag-blush ako. Woooh!!! Buti na lang madilim! >____<

“Masama bang sundan ang lakambini ko?” Lechugas barabas hestaaas!!  Lakambini “ko”! :”””>

Tama na pagpapakilig pwede baaa?!?! Ako nahihirapahan ehh T______________T Hyperventilating: ON. xD

“Lul! Sundan yourself! Dun ka na nga! Layo dito. Aalis na ko at uuwi na. Tsupiii!” Kahit naman gusting gusto ko siyang magstay dito with me eh syempre taray effect muna =))

Naku! Baka magisip yan na crush ko siya—Kahit totoo naman :””>

Luh, landi ko ~___________~

“Hatid na kita sa inyo. Kargo ko pa pag may masamang mangyari sayo. Aba! Tatanga tanga ka pa naman minsan. Tsk. Tsk. Tsk.” Wait! Ihahatid niya akooooo!! Pero syempre, pakipot effect muna! Hehehe :>

“Di ko kailangan ng kasama. Malaki na ko and I can handle myself. Tss..”Juskooo! Kinikilegs na talaga akey sa mga pangyayarii! :”””>

“Ok, sabi mo eh.” Luh! Kala ko pa namaan eh magiinsist siya na ihatid ako T_____________T Isang napaka maling akala.

Ayoko na!

Tatawid na ko! Amp!

“AAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHH!!”

“Amiraaa!”

O geez! Muntikan na kong mabundol ng truck!

“Sht!”

Hindi nga ako nabundol! NASOBRAHAN NAMAN YUNG PAGHATAK SAKIN! =_________________=

“Damn you Perez!”

Heellooo! Ang face ng dyosa niyo eh nasa floor! Lecheng Kristoffer na to! Ililigtas na nga lang ako—Ehem :””> -- kailangan may kasamang subsob sa floor?! Gets niyo ba? Pag kahatak sakin ng magaling na si Perez eh nadiretso naman ang beauty ko sa floor! Halleeer! Diba pag mga ganitong eksena, eh yakap yakap ng lalaki ang babae?!

Unique ang sakin, ang yakap ko eh yung floor ~________________~ Fvck.

“HAHAHAHA! Yan kasi! Sabi na nga ba eh tatanga tanga ka eh. Pffftt! Hahaha! Di mo naman ata mahal yung floor? Dalawang beses na ah! HAHAHA!” Craaap! ‘Bat naman kasi ang malas ko ngayong araw eh!!! >______________< Pag kasama ko talaga ‘tong lalaking to, eh lagi akong napapahamak! PSH!

“WTH! It’s all your fault—Sht ang sakit.” Araaaaaaaaaaay! Di ko napansin may sugat pala yung legs ko. Natamaan nung bato sa floor. My precious leeeegss TT_________________________TT

“Fvck may sugat ka!” Asking the obvious kuya??

“Ay wala! Wala akong sugat! Imagination lang to! Damn! Kasalanan mo to eh! Wuuaaahhh!! Yung legs koo!!” =((((

At sht!

“Sakay.”

Unexpected yung kasunod na nangyari.

Hellooo! Nag-offer si Toff ng piggy back ride sa lola niyoo!

Para akong naghilamos ng mainit na tubig. Craaap! Kinikilig akooooo!! ~\*o*/~ May maganda palang maidudulot ang pagkamalas ko ngayong araw. Hehehehe :”””>

====================================

Halloooww sa mga new readers!!! :)))

Next update ko baka next week or wednesday ^___^Hohohoho XD

VOTE. COMMENT. BE A FAN

//imcysj

Locked Heart [HIATUS]Where stories live. Discover now