rầm!
taehyung một cước đạp tung cửa phòng jungkook. khuôn mặt điển trai của y tràn đầy dáng vẻ hung tợn, miệng ngậm một điếu thuốc, y lớn tiếng nói: "jungkook!"
không có tiếng đáp trả, y cau mày, đảo mắt một vòng quanh căn phòng.
bừa bộn! không ngăn nắp! quần áo vứt lung tung! ga giường xộc xệch!
taehyung hít sâu một hơi.
là mùi nước hoa của đàn bà!
"fuck! jeon jungkook! mày đâu rồi!"
sự kiên nhẫn của taehyung cũng có giới hạn. y nhanh chóng đi ra khỏi phòng, thẳng tay đóng sầm cửa lại!
"chết tiệt!"
keng! keng!
một chiếc đinh rơi xuống đất.
...
két.
jeon jungkook vừa tắm xong. hắn bước ra khỏi phòng tắm. nghe có tiếng động không mấy nhẹ nhàng từ trên lầu vọng xuống, hắn nhíu mày, không nhịn được liền chửi thề.
"shit! kim taehyung! mày có thể nào con mẹ nó bình thường một chút được không?!"
đúng lúc kim taehyung bước xuống lầu. vừa nhìn thấy jungkook, y liền xông tới nắm áo hắn, hét.
"jeon jungkook! thuốc lá của tao đâu?!"
jungkook bình thản nhún nhún vai, hắn đáp.
"tao đếch biết."
"mày ngứa đòn à?!" taehyung giơ nắm đấm lên, mặt y nổi đầy gân xanh, y trợn mắt, quát. - "ở đâu! nói!"
"điếc tai quá! ngậm miệng lại rồi tao nói!"
"nói! mau!"
"trước tiên mày bỏ cái tay đang nắm áo tao ra đã." jeon jungkook cười bỡn cợt, ánh mắt hướng tới cái tay đang nắm áo hắn ý nói bỏ ra.
"hừ! xong rồi! mau nói ở đâu!" taehyung hằm hằm nhìn jungkook như thể hắn ta làm gì tội lỗi lắm!
"được thôi. tao giục mẹ nó vô thùng rác rồi. muốn hút thì ra đó lụm lên ấy."
"ha! jungkook! mày!"
"tao còn có việc phải làm. đi trước đây. bai!"
jeon jungkook hắn vừa nói xong liền xoay người bỏ đi.
"này! mày đi đâu?! còn thuốc lá của tao?!" kim taehyung nghe jungkook nói liền giật mình, y mau chóng sửa lại giọng nói trầm khàn vốn có, hỏi với theo.
"đi tìm đàn bà! còn thuốc lá, nói thật là tao khuyên mày nên cai đi! vậy thôi!"
ngực y đánh thịch một cái!
"làm sao mà...?! mày..." taehyung nhíu mày, y yếu ớt nói.
...
loạng choạng bước đi, jeon jungkook thò tay vào túi quần, hắn đang tìm chìa khóa.
"cái địt! chìa khóa đâu rồi?!" hắn lầm bà lầm bầm nói.
jungkook không tìm thấy chìa khóa liền hướng cửa đập.
rầm! rầm! rầm!
"taehyung! mở cửa! kim taehyung! ra mở cửa! tên điên kia mau ra mở cửa! ông nội mày về rồi này!,..."
cạch!
phịch!
cửa vừa mở jungkook đang tựa vào liền mất thăng bằng mà té lật mặt.
taehyung mở cửa ra liền không thấy ai.
"quái! rõ ràng là mới nghe tiếng thằng jungkook mà! sao đéo thấy ai hết vậy! hay mình nghe nhầm?!"
toan đóng cửa lại, taehyung nhìn xuống thì thấy một bóng đen nằm chình ình trước cửa.
ngay lập tức y cúi xuống, xốc cái người đang nằm dưới đất lên rồi bế vào nhà.
...
còn tiếp.
--------//--------
có gì thắc mắc cứ cmt, tớ sẽ trả lời hết.
ánh.