Khương Thục Đồng vẫn rơi nước mắt, cô lấy tay đánh đấm vào bả vai Cố Minh Thành: “Tôi có chồng rồi, hôn nội xuất quỹ, hôm nay ba tôi mới nhắc nhở tôi, vậy mà anh cứ đối xử với tôi như vậy!”
Khẩu khí oán trách.
“Ngày mai ly hôn đi!” Cố Minh Thành nói với người phụ nữ nhỏ bé trong lồng ngực một câu.
“Tôi không đi!” Khương Thục Đồng cũng có chút tức giận.
“Nếu không ly hôn, sau này chuyện như vậy là không thể thiếu!” Dường như Cố Minh Thành cũng tức giận, anh ghì chặt cơ thể nhỏ bé của Khương Thục Đồng.
Khương Thục Đồng chỉ thấy, hôm nay Cố Minh Thành như vậy, anh ta có biết sẽ khiến cô có gánh nặng tâm lý lớn như nào không?
“Anh…” Khương Thục Đồng ngẩng mặt lên, nước mắt lưng tròng nhìn Cố Minh Thành.
“Trước hay sau kết hôn cũng chỉ thuộc về một người đàn ông, với phụ nữ mà nói thì ly hôn hay không ly hôn có cái gì khác nhau sao?” Cố Minh Thành cúi đầu nhìn cô.
Quả nhiên, anh thật sự biết Lục Chi Khiêm chưa bao giờ muốn Khương Thục Đồng sau khi kết hôn.
Nhìn cô khóc, môi Cố Minh Thành đè lên môi Khương Thục Đồng, mang theo cả hương vị cưỡng cầu cùng được ăn cả ngã về không.
Trước giờ cô chưa bao giờ nghĩ tới có một ngày sẽ trầm mê với một người đàn ông không thể kiềm chế.
Dưới ánh đèn đường kia, hai người rõ ràng, chàng trai cao lớn, cô gái nhỏ xinh, cả thân mình cô bị dán chặt vào Cố Minh Thành, bị anh hôn.
Cô chưa bao giờ nghĩ sẽ cùng Cố Minh Thành. Người đàn ông này cao cao tại thượng, giá trị của anh ta cả trăm tỷ, ba mươi tuổi, diện mạo soái khí tuấn lãng, là kim cương vương lão ngũ* nổi danh của Hải thành này.
*kim cương vương lão ngũ: Người đàn ông hội tụ đủ 5 điều: nhiều tiền, đẹp trai, học thức, có khả năng lãnh đạo, ẩn mình tránh thị phi.
Còn cô, rất bình thường. Tuy rằng có chút nhan sắc nhưng so với rất nhiều phụ nữ tài mạo song toàn thì thật sự cô không được tính vào làm gì, huống chi cô đã kết hôn, tuy rằng cũng không được coi là hôn nhân thật sự nhưng với người ngoài nhìn vào sẽ không quản nhiều như vậy. ‘Ly hôn’ thanh danh cũng sẽ không được tốt, Luc Chi Khiêm laih còn không chịu ly hôn là một chuyện khác nữa.
Khương Thục Đồng thật bực bội, Cố Minh Thành bế cô lên xe, đặt trên ghế phụ, khi lái xe anh chỉ nói một câu: “Về sau đừng tùy tiện giới thiệu bạn gái cho tôi, nếu lại có thì chuyện như vậy vẫn là không tránh được!”
Hôm nay anh vẫn luôn nói ‘chuyện như vậy’, Khương Thục Đồng biết chuyện tối nay là bất ngờ diễn ra, với cô cô không biết trước, có lẽ với anh cũng đột nhiên nảy lòng tham, thật sự khó thở.
Vì cái gì mà anh ta tức giận? Chẳng lẽ bởi vì chén rượu giao bôi của cô cùng Lục Chi Khiêm đã uống sao?
Cố Minh Thành đưa Khương Thục Đồng về, Khương Thục Đồng xuống xe, cô cảm thấy người mình hơi lạnh, giống như muốn phát sốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rất Yêu, Rất Yêu Em
RomanceTác giả:Độc Bạch Đích , Tiểu Mã Lệ Thể loại: Hiện đại, HE, ngọt, Sủng, Hào môn thế gia, Ngược luyến, gương vỡ lại lành, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên Cô cùng anh đã từng một lần mặn nồng. Đến khi tương ngộ, cô đã có chồng, với anh như không quen biết...