college life

1 0 0
                                    

Tauha.

Lanie
Jaymar
Ared
Gissell

Kami ay isang mag aaral sa admson University at kami mag kakaybigan na nag Mula lamang sa simpleng pamilya bagatmat kamiy may Kaya lamang mas inisip namin na mag sumikap kahit nahihirapan sige Lang kame Ng sige ika nga nila college life Ang pinaka masaya lalo na Ang makpag tapos Kang kursong iyong kinukuha..
















Lanie- Ang biglang tawag Ng kaybigan na si ared Tara punta Tayo library
Hanap Tayo Ng pinapagawa Ng ating guro..
Ared- cge let's go
Lanie said any nga pala ulit Ang pinapagawa Ng ating guro diko kase masyado na unawaan pwede bang mahiram Ang iyong papel akin lamang na babasahin Sabi ko sa aking kaibigan na busy sa kanyang ginagawa pero ako ni Isa walaang Lang na unawaan.... Tsk bakit ba kase Kung ano ano pumapasok sa aking isipan Yan tuloy Wala ako na unawaan ni Isa..

Ared- any nga ulit Yun diko na unawaan Ang tanong ni Lanie
Ang pinapagawa Ng ating guro at tungkol sa isang manunulat na nag simula lamang sa mahirap na pamilya... Kung Tayo Daw Ang lulugar sa sitwasyon nito ano Ang ating dapat gawe.

Lanie- said ahh ok pasensya kana diko kase na unawaan Ang sinabe nya dahil sa aking iniisip..

Ared- Lanie any ba kase Ang iyong nasa isip tila Dika mapakale bahagyang natawa ito sa aking reaksyon dahil ako ay biglang nagulat..

Ared said ohh ano Ng yare sayo na Iba ata Ang iyong reaksyon..

Lanie said aii Wala Wala may naiisep Lang ako na isang tao na kaybigan Lang kase Ang tingen sa akin Kung kayat akoy nag Kaka ganito...

Ared said Sino ba itong taong iyong tinutukoy... Nagulat Lang ito sa aking tanong ni Ani moy magnet na natulala
Sa kanyang pag Kaka Tayo hahaha lokang babaeng to walang imik ni Di manlang kumikilos sa sobrang kaba..











Uppsss bahagya ko Muna itong puputulin bagat Ang aking cellphone ay lobat na..

Pm or add me
If ayaw o gusto nyo Ng story na it
Like or comment next...

Thank you 🙂

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 23, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

College LifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon