Phần 2 (Full)

882 8 2
                                    

Đệ 60 chương đại tiểu thư (cửu)

Tô Huyên ở nhà trung đứng hàng thứ lão yêu, hắn tuy là con trai trưởng cũng không chiếm một cái dài tự, đích huynh có bản lĩnh có làm, quốc công tước vị là vô luận như thế nào cũng lạc không đến hắn trên đầu , hắn coi như là cái có tự mình hiểu lấy nhân, biết được tước vị vô vọng liền khác làm tính.

Hắn trưởng vô cùng tốt, thường ngày lý miệng cũng ngọt, trong nhà trưởng bối đối này ấu tử tương đương trân trọng, chớ nói vài cái huynh trưởng đó là tính tình lại vừa cứng lại thối lão quốc công gia đối với hắn cũng nói không dưới một câu lời nói nặng.

Khả vạn vạn không nghĩ tới là, hắn thuận buồm xuôi gió xuôi dòng cũng là ở Yến Trình này hồn lận không chịu nổi tên trên người gặp hạn hai lần!

Tô Huyên cùng Yến Trình ân oán còn phải hắn cùng Yến Lam hôn sự nói lên.

Tô Huyên kỳ thật theo ngay từ đầu liền không thế nào thích Yến Lam, không vì cái gì khác, hắn lòng có Bạch Nguyệt quang a.

Tô Huyên Bạch Nguyệt quang có chút điểm chú ý , Yến Lam không chỉ có nhận thức còn thục thật sự, đó là kia chu tường hoàng ngõa bên trong ở tiểu công chúa.

Đương kim vị này tiểu công chúa thanh danh cũng không tốt, ỷ thế hiếp người kiêu ngạo ương ngạnh có thể nói kinh đô chi tối, kinh đô hoàn khố ở nàng chỗ nhất so với nhiều nhất chính là cái tra tra, như vậy tính tình mãn kinh binh sĩ tránh không kịp, cố tình Tô Huyên liền xem thượng .

Đương nhiên, Tô Huyên xem thượng tiểu công chúa, tiểu công chúa lại không xem thượng hắn. Tiểu công chúa cùng Yến Lam ngưu tầm ngưu, mã tầm mã 'Tình đồng tỷ muội', Yến Lam thích thượng gì đó, nàng là một chút cũng xem xem thường . Tiểu công chúa ám hèn mọn, ở trên mặt lại vẫn là hi hi ha ha giúp đỡ Yến Lam tác hợp, ở của nàng một tay thao tác hạ, Tô Huyên chỉ có thể đang cầm một viên vỡ thành không biết bao nhiêu cánh hoa nhi thiệt tình cùng Yến Lam thấu thành đối nhi.

Này kết hôn là kết , vừa mới bắt đầu kia một đoạn thời gian thật sự là tướng kính như 'Băng', bất quá, mất hứng về mất hứng, Tô Huyên lại cũng không dám đối với Yến Lam sử tính tình, dù sao cũng là đương triều quận chúa, thụy vương tròng mắt, nàng đệ đệ lại cùng Vệ gia phàn thân, huống chi Yến Lam vốn là là ít có mỹ nhân, dáng người dung sắc chính là so với thượng kia Phất Hoa uyển hoa khôi cũng chút không kém, cường chống như băng dường như qua hai ngày, rốt cuộc nhịn không được , quay đầu liền đối Yến Lam thân thiện lên.

Thê không bằng thiếp, thiếp không bằng trộm, trộm không bằng trộm không , đối với Tô Huyên loại này yêu thích nếm thức ăn tươi người đến nói, không có cảm tình trụ cột ở, chính là cái thiên thượng đến rơi xuống tiên nữ nhi nị oai nhất hai tháng cũng sẽ không có hưng trí, đối Yến Lam không có hưng trí, trong phủ này hắn thiếp thị cũng sớm đề không dậy nổi tâm tư, hắn Bạch Nguyệt quang lại chuyển đầu người khác ôm ấp, 'Thương tâm muốn chết' dưới hắn liền đem ánh mắt đánh rớt ở tại bên ngoài này mới mẻ tiểu mỹ nhân trên người.

Yến Trình tự phong là kinh đô hoàn khố khiêng cầm, hắn tính tình hảo thường ngày làm người trượng nghĩa hào phóng, đại gia hỏa đều thích cùng hắn thấu cùng một chỗ ngoạn nhi, hắn bằng hữu nhiều, bình thường kinh đô trong thành đầu có cái gì cái gió thổi cỏ lay hắn đều có thể trước tiên biết.

(Mau xuyên) Nàng có độc (Full)Where stories live. Discover now