Khoảng cách........

144 9 4
                                    

Từ lúc còn nhỏ Thừa Hy và Dĩnh Hân đã chơi thân với nhau. Hai người dù chỉ chênh lệch nhau 1 tuổi nhưng dính nhau như hình với bóng, mỗi khi có người bắt nạt Thừa Hy, Dĩnh Hân đều đứng ra đập cho bọn nó 1 trận tơi bời, nói đúng ra là Dĩnh Hân bảo vệ Thừa Hy vô điều kiện. Nhưng tới khi cả Dĩnh Hân lên lớp 6, gia đình Dĩnh Hân phải chuyển lên thành phố sinh sống, còn gia đình Thừa Hy vẫn phải tiếp tục ở quê làm ăn. Hôm chia tay Dĩnh Hân đưa cho Thừa Hy 1 chiếc nhẫn......

"Nếu như lúc em trở về mà chị vẫn còn đeo chiếc nhẫn này, chị sẽ là của em" Dĩnh Hân vừa nói vừa đeo nó vào tay Thừa Hy. Nàng đỏ mặt gõ nhẹ vào trán Dĩnh Hân: "mới lớp 6 mà ranh dữ he". Dĩnh Hân mỉm cười bước lên xe, Thừa Hy đứng đấy nhìn cho đến khi chiếc xe đi khuất nàng mới chịu về.......

"Ước gì chị có thể chờ được đến lúc đó......."

[Năm Dĩnh Hân 24 tuổi]

Gia đình Dĩnh Hân bây giờ cũng thuộc dạng giàu có của Hàn Quốc. Dĩnh Hân vì nối nghiệp cha mẹ mà suốt ngày bù đầu bù cổ vào làm hết ngày này đến ngày khác. Tất nhiên là Dĩnh Hân đã có chồng và con cái nhưng tất cả đều bị ép buộc. Một hôm Dĩnh Hân đang làm việc thì có 1 người con gái tiến vào...

"Chào em" Thừa Hy hớn hở chào cô. Dĩnh Hân nhăn mặt mệt mỏi hỏi: "chị là ai?". "Chị là Thừa Hy đây mà" Thừa Hy vừa nói vừa cười. Dĩnh Hân nghe đến cái tên Thừa Hy liền đứng bật dậy là lại ôm chằm lấy Thừa Hy...

"Ahhh chị Thừa Hyyyyyyy" Dĩnh Hân mừng rỡ bế Thừa Hy quay quanh mấy vòng. "Thả chị xuống chị chóng mặt" Dĩnh Hân nghe thế liền đặt Thừa Hy xuống đất. "Sao chị biết em ở đây? Sao dạo này chị......." Dĩnh Hân nhìn kĩ khuôn mặt Thừa Hy thấy nàng nhợt nhạt đến phát lo. Thừa Hy nhanh chóng đánh trống lãng....

"Do chị không makeup thôi, đi ăn với chị nha" Dĩnh Hân nghe đến đi ăn liền vui vẻ gật đầu đi sửa soạn. Nhưng có vẻ Thừa Hy đã phát hiện ra gì đó, nàng lén tháo chiếc nhẫn của mình ra và bỏ vào túi áo.....

Cả 2 đi chơi vui vẻ với nhau khắp thành phố, Dĩnh Hân cũng mua sắm cho Thừa Hy khá nhiều quà, Thừa Hy dù từ chối không lấy nhưng Dĩnh Hân vẫn tiếp tục mua, Thừa Hy cạn lời đi theo sau cái con người không nghe lời kia. Đến tối Dĩnh Hân dẫn Thừa Hy đến sông Hàn đi dạo, đang đi thì chợt Thừa Hy dừng lại, Dĩnh Hân quay đầu lại nhìn khó hiểu....

"Em có gia đình rồi sao?" Thừa Hy vừa nói vừa khóc. Dĩnh Hân hiểu ý nàng liền chạy lại lấy tay lau đi những hàng nước mắt...

"Em đã hứa là nếu chị còn đeo nhẫn em sẽ lấy chị cơ mà huhuhu T_T" Thừa chợt khóc lớn lên làm cho Dĩnh Hân bối rối không biết làm gì liền hôn lên môi nàng. Thừa Hy liền nhanh chóng đấy Dĩnh Hân ra...

"Ể nín rồi này" Dĩnh Hân cười. Thừa Hy hoàn toàn bất ngờ với hành động của Dĩnh Hân..

"Giữa chị và em đang có 1 khoảng cách, chúng ta không nên quá thân mật với nhau....."

[HEEKIE] [CLC FANFIC] [SEUNGHEE x ELKIE] [ONESHOT] Khoảng cách......Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ