•Prologue

17 7 0
                                    

Sa hindi inaasahang pangyayari,nasira ang pinakaiingatan naming pagkakaibigan ng dahil sa isang lalaki.Lalaking parehas pala naming mahal...

"What is the meaning of this?!Maine?!James?!"Hanna was shocked when she saw her loving bestfriend and her loving boyfriend doing naughty scene.

" H-H-Hanna?"they were shocked too when they saw Hanna crying.

They immediately put their shirts on.

*Slapp!!!*

James immediately stop his girlfriend before she can hurt again her bestfriend.

"How DARE you to do this to me Maine?!I trusted you!!You promise me Maine!You promise that you will never DARE to lay any finger of yours on my boyfriend!!But what are you doing now huh?!Your such a slut!Bitch!!"nakita na ang litid ni Hanna dahil sa pag sigaw niya.Nanggagalaiti siya sa galit ngayon sa dalawang taong pinagkatiwalaan niya ng buo.

Nag pumiglas siya sa pag kakahawak ng kanyang nobyo na pinipigilan siyang makalapit sa kaibigan nito dahil alam niyang mapapatay niya ito kung sakali man.

"I-I'm s-sorry Bestfriend. Please forgive me." nagmamakaawang sabi ni Maine.Nag pupuyos sa galit si Hanna kaya nagtagumpay siyang makawala sakanyang nobyo.

Mabilis niyang hinablot ang buhok ng kaibigan at winagwag.

"Please! Please!Hanna!Stop it!Nasasaktan ako!!" sigaw ng kanyang kaibigan sa nagpupuyos na galit na si Hanna.Hindi niya parin ito tinigilan at di pa nakuntento.Sinikmuraan niya rin ito at sinampal.

"Ang dapat sa malalanding katulad mo pinapatapon sa impyerno.Hayop ka!!Ang landi mo!!Alam mo namang mahal ko siya!Pero anung ginawa mo?!Ha?!Pinatid mo pati boyfriend ko Maine! Hayop ka!Malandi!!"sigaw ni Hanna at pinapatuloy ang ginagawa ng may pumigil sakanya at malakas siyang sinampal kaya napaupo siya sa sahig.

Tinago ng binata si Maine sakanyang likuran at matalim na nakatingin sakanyang nobya.

"Tama na!!Pwede ba Hanna?!Kahit ngayon lang magparaya ka naman para sa kaibigan mo?!Laging siya nalang!Mahal ko ang kaibigan mo at Hindi ikaw!!"galit na sigaw ng boyfriend niya.

Natatawang tumayo si Hannah at nanlilisik ang mata na tumingin sakanila.Lumapit siya at sinampal ang lalaki.

"Alam nyo bagay kayo!!Parehas na malalanding!Manggagamit!Rot in hell bitches!Ito ang tatandaan niyong dalawa!Babalik ako at ako mismo ang magpapabagsak sainyo."Sabi ng dalaga bago lumisan.

Napaiyak na lamang ang kanyang kaibigan dahil sa kasalanang nagawa pero ang hindi nila alam ay umalis na pala si Hannah ng bansa at nag hahanda na para sa kanyang Revenge...

A Boy Between Two RosesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon