Vote and Comment
-ABBTR
°Nata_lie18
Jealous
Hannah's POV
"u-uhmm... W-What's your name?"nahihiyang tanong nung katabi ko kaya palihim akong napatawa.Cute
"It's Hannah Raelynn Park-_-"pinilit kong itinago ang emosyon ko dahil kinikilig na talaga ako.Gosh!Na love at first sight na ata ako.
"H-Hi Hann---Bestfriend!!!"naputol ang dapat na sasabihin ni Lian ng tinawag ako ng bestfriend ko na ngayon ay papalapit na sakin.
"Bestfriend!!Sino siya?"mataray na tanong ni Maine habang nakatingin kay Lian pero parang may tinatago ata siya nevermind.
"Ah oo nga pala Bestfriend si Lian,Lian si Maine."sabi ko at hinila si Bestfriend paalis ng room.
"Omygosh!!Ikaw ha Bestfriend!! Pumapag ibig na!"pangaasar niya sakin habang tumatakbo kami pero is this me pero I saw a glint of sadness in her eyes ay basta gutom lang to.
...
"Pero alam mo Bestfriend infairness ang pogi nilang tatlo."Sabi ni Maine habang kumakain kaya napatango nalang ako.
"Ah bestfriend ihi lang ako."Paalam ko kaya tumango siya.
Umihi ako at nag ayos muna ng sarili bago lumabas.Habang papalapit ako sa pwesto namin nagulat ako ng makitang nag uusap sila Lian at Maine.
Maine's POV
Pag kaalis ni Bestfriend nagulat ako ng may lumapit sakin at pag angat ko ng tingin nakita ko agad ang anghel na mukha ni Lian.Omygosh!!Is this true?!
Tangeks!Alangan Maine kahit sampalin mo pa sarili mo eh!
Sabi ko nga hindi panaginip.
"Hi!Diba ikaw si Maine?Pwede bang makiupo?Wala na kasing vacant seat eh." Sabi niya habang may dalang tray.
Napatingin naman ako sa paligid at tama nga siya wala ng bakante pa.
"Ah sige ba!"Sabi ko ng nakangiti.
"Ikaw lang mag isa?"tanong niya habang kumakain.
Omygosh!!Maine nag aalala ang crush mo sayo!!
Namula naman ako ng kaunti pero di ko nalang pinahalata.
"A-Ah h-hinde naman hehehehe kasama ko si ano si bestfriend!Oo tama si bestfriend!"Sabi ko at awkward na ngumite.Narinig ko ang mahinang pag tawa niya.
"cute."hindi ko narinig ang binulong niya.Masyadong mahina.
"Anong binubulong-bulong mo diyan?"mataray kong tanong sakanya.
"Nasan naman?"Tanong niya pabalik.Ang galing!Tino kausap!Tanong sasagutin din ng tanong!Galing naman talaga!
"Ah umihi lang siya.Baka patapos narin yun."Sabi ko at napatingin ako ng may umupo.Si Bestfriend lang pala.
"H-Hi?D-Diba ikaw si H-Hannah?"Andaya bakit pag ako kausap niya dire-diretso pero pag si bestfriend naman nauutal utal pa!Hmp!!•3•
"Yeah."Sabi naman ni bestfriend at nag patuloy sa pag kain.Ang snob talaga ng bestfriend ko.Kaya kami nalang nag usap dalawa.Nakakatawa nga siyang kausap eh.Di nauubusan ng topic,napatigil ako sa pag tawa ng mag ring bigla ang phone ni Bestfriend.
"I have to go."sabi niya at umalis.Magdi ditch nanaman siguro.Kaya kami nalang ang naiwan.Kinikilig nga ako eh.
Hannah's POV
Nag ditch nalang ako tutal wala namang gagawin dahil first day.
(Hello?Hello?Sweety?!)
A-Ay wala naman po hehehe
(Ah so as what I'm saying,may pictorial ka next week just reminding you.Summer ang theme.honey!!Tara nga dito!!)
Is that dad?
(Yeah!I need to go sweety!Bye!Take care!)
*Toot toot toot*
Nilagay ko nalang ulit sa bag ko yung aking phone bago sumakay sa aking Porsche.Nag drive ako papuntang mall.I need to relax dahil nag seselos ako.
-*-*-*-
BINABASA MO ANG
A Boy Between Two Roses
Roman pour AdolescentsSa hindi inaasahang pangyayari, Nasira ang pinakaiingatan nilang pag kakaibigan. Nasira dahil sa isang Lalaking dumating sa buhay ng dalawang babae, Ang lalaking... Parehas pala nilang mamahalin.