Sáng rồi, tôi tỉnh dậy khỏi chiếc giường với chăn bông ấm áp, khá là lạnh. Tôi co người lại, cố gắng lết xác đi đánh răng, rửa mặt.
Mới tháng tư mà đã lạnh cóng như vậy, phải đi học chính là cực hình. Thật chán, nhưng không thể không đi, hôm nay là ngày chuyển đến ngôi trường mới.
Đây không phải là lần đầu tiên tôi chuyển trường. Bố mẹ tôi khá bận, từ khi họ chuyển công tác ra nước ngoài, tôi hiện đang sống tại căn hộ của dì, nhưng chỉ đôi lúc là dì ở nhà, chứ hầu như là tôi ở đây một mình.
Ngồi trên chuyến xe buýt, trên tay cầm điện thoại, vừa dò trên bản đồ nơi mà mình sẽ học.
Xem nào, "Trường trung học cơ sở Kununigaoka". Cả đống kết quả hiện ra.
Thật sự đây là một nơi khá rộng lớn với đầy đủ các thiết bị công nghệ cao, với số lượng người tốt nghiệp cao chót vót, nào là những giải thưởng đạt được. Tất cả mọi thứ đều được đưa lên báo và nhận được những lời khen ngợi.
Khi đến nơi, tôi xin được thừa nhận một điều, nơi đây thực sự rất lớn. Tôi nhìn đống bậc thang mà mình phải đi lên để đến phòng hiệu trưởng, tự hỏi ông nào thừa tiền mà xây cái đống này vậy?!
Khi đứng trước cánh cửa, tôi hít một hơi dài, định bước vào thì "Bốp...", cánh cửa đập thẳng vào mặt tôi, làm cả đầu toàn thấy sao trời. Tôi chỉ nhìn thấy một cậu trai tóc cam, hình như cũng là năm nhất giống tôi, sau đó tôi ngất giữa hành lang.
Quả thật,...tôi rất là xui xẻo.
_________________________________________________________
Tôi nằm trong phòng y tế, quấn băng xung quanh đầu. Mới ngày đầu đến trường mà đã thế này rồi thì chắc là những ngày học ở đây cũng chả vui vẻ gì.Thì ra người đã cho tôi phải nằm ở đây chính là con trai của thầy hiệu trưởng, Gakushuu Asano. Và khi tôi đang chết chán ở đây thì thầy hiệu trưởng đã tới và xin lỗi cho con trai thầy.
Á mà, còn khuyến mãi thêm một câu là tôi sẽ học ở lớp 1-B, lớp dành cho những học sinh bình thường.
Tôi cũng chẳng có gì đặc biệt, không những thế, sức khỏe của tôi khá yếu, càng không biết bắt chuyện với người khác. Thật tệ, nhỉ? Chính tôi cũng thấy vậy.
Tôi bước vào lớp, hình như chẳng có ai chú ý đến tôi cả. Họ chỉ cắm cúi học và học. Một bầu không khí nặng nề, căng thẳng, tôi cảm thấy khó chịu với những điều như thế này.
Tôi còn phải nhìn thấy cảnh này trong suốt 3 năm dó.
_______________________________________________________
Giờ ăn trưa đến, tôi ngồi xuống một cái ghế đá ở gần sân bóng chày, tận hưởng hộp bento của mình. Thời tiết hôm nay thật đẹp. Có lẽ nó là điều duy nhất tốt đẹp trong ngày hôm nay...Nhưng tôi đã nhầm, nhầm to là đằng khác.
Quả bóng chày từ nơi nào đó lại bay đến, phá hỏng bữa trưa và tất nhiên...là nó va trúng đầu tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Assassination Classroom] Sói Già Đội Lốt Cừu Non
HumorSói già gian ác đội lốt cừu non. Hắn đang dụ con mồi ngây thơ của mình vào bẫy để tha về hang... |Asano×OC| (do không có ai viết nên phải tự viết thôi :v) Cảnh báo: Nhân vật không thuộc về tôi nhưng trong fic này thì số phận họ sẽ được tôi định đoạ...