Có khi nào các bạn bị 1 người nào đó làm cho bản thân thao thức mỗi đêm chỉ bằng 1 cái nhìn không !!
_Khi bắt đầu 1 năm học mới, 1 người đã bước ngang cuộc đời tôi như 1 tia sét in sâu tận tim, đó là lần đầu tôi biết bị " Sét Đánh" là như thế nào !!
_ Mỗi buổi sáng, bản thân phải cố gắn dậy thật sớm và nói với chính mình rằng "Hôm nay mày phải thật sạch sẽ thật tươm tất". Mỗi lúc đi học người ấy lại làm động lực cho mình. Lúc học cứ mãi ngắm cậu ấy mà quên mất người đứng giảng trên kia đang nói gì, cho tới khi họ xuống chỗ và xách lỗ tai mình lên "Em lơ mơ cái gì đấy, nảy nhờ có nghe tôi nói gì không,...bla bla" nhưng lúc đó có thể bản thân nhìn người kia vì mình mà cười thì kể cả người đang nóng mặt mắng mình bên tai cũng chẳng thèm để ý.
_Cảm thấy cứ ngồi ngắm mãi như vậy thì không có tiến triển gì cả, bản thân bắt đầu làm chuyện ruồi bu để được sự chú ý của người đó chẳng hạn như : kiếm chuyện để cãi lộn, chọc phá , thậm chí tranh cãi với người khác để chỉ có thể có được ảnh mắt của người đó.
_Có rất nhiều chuyện điên rồ để làm, nhiều lúc còn chọc người đó đến nóng cả mặt chỉ để người đó nghi nhớ mình
*Cho đến 1 ngày, bản thân quyết định nói ra tình cảm của mình và rồi..... bị xem là nhảm, thậm chí họ không thèm tin không thèm để ý những thứ mình nói với họ, điều đó còn đau hơn cả bị từ chối, mọi thứ dường như là kết thúc....đau lòng đến mức không thể kìm nén được mà bật khóc??... không hẳn là vậy vì nước mắt không thể rơi thì đâu phải gọi là khóc...tạm gọi là "Đau Đớn" vậy
_Người ta đã nói *Nước mắt là ngôn ngữ câm lặng của Đau Buồn* vậy mà bây giờ bản thân lại bị va vào cảm giác đau đến mức không thể khóc đó có phải điều đau đớn nhất không ??...
_Không đâu !! Điều đau đớn nhất đó là bản thân đã dành ra không ít thời gian để làm cho họ tin vào tình cảm của mình và cuối cùng kết quả cũng chẳng được gì....nhưng không sao....1 năm...2 năm..3 năm...thậm chí là 10 năm chỉ để cho cậu tin vào tình cảm của tôi thì bao nhiêu đi nữa tôi điều sẽ đánh đổi....
_Trong suốt tất cả năm đi học, bản thân hằng tuần hằng tháng điều nhắn tin nói rằng "Tao Thích Mày" với họ, hành động, cử chỉ quan tâm điều 1 mực hướng về phía họ và họ nở quăng cho mình làm 1 chữ *PHIỀN* rồi quảnh mặt mà đi
_Lúc này chính mình đặt ra 1 giới hạn để từ bỏ và rồi lại không nở, cảm giác "day dưa không dứt đó" giữ thì đau, buông thì không đành ấy giống như đang tạo cho mình 1 cái lời nguyền day dứt trong lòng, tim quặng đau lại không muốn chữa trị cứ chiềm đấm trong hố sau đó và rồi bị chôn sau xuống vựt thẩm mà không thoát ra được, thật sự nó rất khốn khổ.
_Rồi 1 ngày bản thân quyết định phải quên người đó thì họ lại chạy đến tốt với mình, nói chuyện với mình, trái tim bắt đầu bắn lên 1 tia hi vọng thì lại bị họ dập tắt đi, tại sao ?? bản thân tự hỏi tại sao lại ngu ngốc để rồi lại 1 lần chiềm đấm vào sức mảnh hảo huyền đó chứ ??
_Tại sao họ lại deo cho mình hi vọng có phải học họ chỉ muốn có người thích họ chứ họ không muốn chấp nhận tình cảm đó....
~Bỉ Ngạn Xanh~
YOU ARE READING
Tình Yêu Của 1 Phía
General Fictionchỉ là 1 blog tâm sự, nếu người nào có tâm trạng giống như vậy xin hãy chia sẽ với tôi