...
"Ngày hôm nay của em thế nào?" Một tay phóng viên hỏi Park Chanyeol.
"Thật là vàng tươi." Park Chanyeol cười nói, không suy nghĩ nhiều.
Vài ngày trước, anh mới ra một MV solo. Chủ đề bốn mùa chan hoà khiến nhiều fan yêu thích. Tiếng máy ảnh vang lên liên hồi cùng ánh đèn flash chói mắt.
"Đối với em, màu vàng có ý nghĩa gì vậy, Chanyeol?"
"Màu vàng trù phú, no đủ. Còn đối với em, nó là màu em thích nhất. Không vì gì cả."
"Thật không? Hay em thích người yêu màu vàng, kiểu giống như em ấy?"
Park Chanyeol cười cười, không trả lời câu hỏi của cánh phóng viên. Biết mình hỏi hớ, người kia liền lái sang chủ đề khác ngay.
"À, ừm... Trong MV có bạn nữ chính khá xinh, phải không? Hãy kể một vài câu chuyện hậu trường của em và cô ấy nhé?"
...
"Này, Chanyeol, cậu thấy người phóng viên vừa rồi vô duyên không? Hỏi gì thì hỏi chứ tự dưng..." Buyn Baekhyun quay ra tỏ rõ quan điểm của mình. Người đâu lại hỏi như thế! Rõ ràng là muốn khui chuyện gì gì đó mà. Toàn mấy tên hám danh, chẳng đâu vào đâu.
"Thực ra tớ thấy họ cũng bình thường. Họ hỏi thế cũng chỉ để kiếm tiền nuôi sống thôi, đúng không nào?" Park Chanyeol nhún vai. Xoa dịu Baekhyun trong cơn cáu bẳn, Chanyeol cúi đầu xuống, hôn nhẹ lên cặp má hồng hào người thấp hơn.
"Nào! Lỡ bên cánh phóng viên nhìn thấy thì sao? Cậu chịu trách nhiệm thế nào đây?" Baekhyun đẩy thân mình to lớn ra. Nói thật thì K- net khó tính lắm. Hiếm khi mà có một scandal tình ái được nhiều người ủng hộ, nhất là kiểu scandal đồng tính.
"Vậy thì thôi. Tớ không thèm nữa." Park bĩu môi, chân tăng nhanh nhịp bước, tiến về chiếc xe màu vàng nhạt. Màu vàng bơ dìu dịu, nhưng lòng anh ta lại chẳng thế.
"Này... Cậu dỗi tớ à?"
"Ai nói tớ dỗi cậu?"
"Tớ nói đấy."
"..."
"Đáng lẽ ra tớ mới phải dỗi cậu."
"?"
"Rành rành là tay phóng viên kia muốn cậu có scandal tình ái với cô nàng diễn cùng cậu trong MV. Chẳng lẽ cậu không thấy? Hay là cậu có ý với cô nàng..?"
Park Chanyeol cứng người. Quay lại nheo mắt nhìn Baekhyun, anh kéo Byun, đẩy về phía chiếc xe. Bị đẩy bất ngờ không báo trước, Byun Baekhyun kêu lên một tiếng.
"A..."
"Đừng có như vậy, tim tớ không chịu được."
"..."
"Cậu im lặng lâu thế!" Tâm lí của Park Chanyeol không chịu được lâu đâu, Byun ạ. Thế là "cạch" một tiếng, Park Chanyeol đẩy thẳng Baekhyun vào trong chiếc xe màu vàng bơ.
"Cậu điên rồi sao?"
"Ừ, tớ điên đấy. Vì cậu cả."
Dứt lời, anh vội vã dấn môi mình vào môi người đối diện. Một nụ hôn sâu. Baekhyun run rẩy nơi đầu lưỡi, không cần biết gì, chỉ theo bản năng mà vươn lấy, quấn lưỡi của đối phương mà hoà cùng những điệu nhảy điên cuồng một cách mê đắm. Không khí ở cánh mũi dần cạn kiệt, làm cho Byun Baekhyun muốn đẩy Park Chanyeol cùng nụ hôn ấy ra.
Không biết trước được điều gì, trong lòng Park Chanyeol xuất hiện một khoảng hụt hẫng. Trong đầu anh xuất hiện hàng ngàn dấu hỏi chấm và sự ngỡ ngàng, hoài nghi.
"Baekhyun... Tớ thương cậu mà?"
Byun không trả lời, mặt cúi gằm, chỉ lộ hai má phinh phính như hai chiếc bánh ngon miệng.
"Cậu ghét tớ sao?"
Park Chanyeol tiếp tục câu hỏi của chính mình, nhưng chẳng có ai trả lời anh.
"Hu hu, cậu... cậu hết thương tớ rồi?"
Byun Baekhyun không muốn trả lời, càng không muốn nghe. Căn bản là cậu ngại. Ừ, người ta ngại lên ngại xuống mà anh còn cứ hỏi. Park Chanyeol, anh thật chẳng khéo léo gì hết.
"Hu hu, cậu hết thương tớ rồi sao?"
"..."
"Vậy tớ tìm Riyeon tâm 'hự' đây." Một câu nói đủ làm cho Baekhyun sốc cực độ. À, để tăng thêm tính chân thực, họ Park còn mở cửa, dợm chân bước ra ngoài thật nữa.
Một cái níu áo. Ít ra là Chanyeol không muốn cái không khí im lặng, ngột ngạt chết tiệt kia.
"Ai? Ai cho cậu đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
|chanbaek| Yellow, you and me.
Fanfiction"Ngày hôm nay của em thế nào?" "Thật là vàng tươi." |28.4.19 ~ 5.5.19| Mừng tặng Baekhyun tuổi 27 đẹp đẽ.