LÃO BÀ, TA SAI LẦM RỒI!
Tác giả: Tương Hương
Converter: Rich92 (tangthuvien)
Văn án:
Năm năm thời gian, có thể thay đổi cái gì,
Khi ta lại xuất hiện ở ngươi trước mặt, mới phát hiện nguyên lai chúng ta rốt cuộc trở về không được......
Từng ta nắm tay ngươi, tại đây tòa nhiều loại hoa giống như cẩm thành thị trung chạy
Nhẹ nhàng nói: Trầm Lưu Tương, ngươi phải nhớ kỹ, ta sẽ vĩnh viễn cùng ngươi! Nhưng là ta nói lỡ .
Không phải sở hữu phá kính đều có thể đoàn tụ, không phải sở hữu gặp nhau đều có thể cái búng tốt đẹp nhớ lại
Nước đổ khó hốt, nếu trước kia qua lại lưu lại chỉ có đau xót cùng hận.
Muốn như thế nào mới có thể thắng hồi ngươi?
Chỉ vì thắng lúc trước, thua ở cuối cùng kết cục, ta thừa nhận không dậy nổi!
Đó là một ấm áp chuyện xưa, hy vọng mọi người có thể cảm nhận được này yên lặng chảy xuôi ôn nhu......
Nội dung nhãn: Gương vỡ lại lành hoa quý mùa mưa xuyên qua thời không. Đ
ó
là một ấm áp chuyện xưa, hy vọng mọi người có thể cảm nhận được này yên lặng chảy xuôi ôn nhu......
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Trầm Lưu Tương, Phương Trảm Thương
┃
phối hợp diễn: Tiêu Dật, An Thừa Nhiên
┃
cái khác: Đô thị tình duyên, gương vỡ lại lành, buồn bã nếu thất, thiên làm nên cùng
☆
, từ biệt kinh năm [ tiểu sửa ]
Rộng mở sáng ngời sân bay trong đại sảnh, Phương Trảm Thương một thân màu đen bó sát người tây trang, trong tay lôi kéo tinh xảo thương vụ lữ hành tương đi ra, nắng dương quang chiếu vào hắn tinh xảo sườn trên mặt, đưa hắn hình dáng rõ ràng phụ trợ đi ra, đó là cái làm cho người ta vừa nhìn dưới liền liên tiếp quay đầu trẻ tuổi nam tử, hắn trên người cơ hồ tập tề sở hữu nữ tử tình nhân trong mộng tốt đẹp tưởng tượng.
Cùng hắn điêu khắc bàn tinh xảo dung nhan xứng đôi là hắn này thân lưu loát cho rằng, toàn thân toát ra ôn nhuận thanh nhã sạch sẽ hơi thở, hiên ngang phong tư cùng thân ảnh, đưa tới sân bay mọi người một trận không tiếng động chú mục lễ.
Mà Phương Trảm Thương tựa hồ sớm thành thói quen loại này chú mục, đối mọi người vọng tới được ánh mắt khinh thường nhất cố, chính là nhìn sân bay đại môn thấu tiến dương quang cùng sân bay ngoại bị hoa tươi cây cối vây quanh phong cảnh, có chút xuất thần.
h
thành, hắn rốt cục đã trở lại, năm năm đi qua, hắn rốt cuộc bỏ lỡ cái gì? Thiếu năm năm thời gian, nàng hay không còn nếu lúc trước giống nhau hội tràn đầy nắng diễm lệ khuôn mặt, đối hắn không hề cố kỵ cười, vui vẻ vây quanh ở hắn bên người làm nũng, đối hắn la dong dài sách nói xong này có không cuộc sống việc vặt, giống như vĩnh viễn cũng không ghét này phiền.