Princess Mitch Cruz' POV
Hiiii :))
Nababasa nyu naman kung ano full name ko diba? So di ko na uulitin !
Anyways! I'm 16 years old ! 4th yr high school ngaun pasukan.
Shempre mawawala ba ang mga barkada lalo na high school ako? Diba hndi?
Kaya eto papakilala ko sainyu.
Anikka Cruz - napaka hyper! Minsan nakakaboset na sya! Pero shempre barkada ko sya noh! Kaya love ba love ko to! Nag tataka kau bakt ko sya kapilyedo kc pinsan ko sya . Kapatd ng dad ko ang dad nya bali tito ko ang dad nya ^___^
Sanica Lopez - ang pinaka mahinhin saming apat, at pinaka mabait saming apat, kc pag sakalukohan sya ang pinaka unang makokonsensya . At ang parents nya kabusiness ang parents ni anikka .
Trisha mae Gomez - eto bestfriend ko to . Laht namn sila bestfriend pero sya tlga ang pinaka kasundo ko, business partner ng parents ko ang parents sya .
Kaming apat mag kakakilala simula bata pa. At! Since grade 1 mag classmate na km ng mga yan! Iisang bahay nga lan kami ng mga to. Bakt? Maliban sa business partner ng parents ko ang parents si trisha at ganun di sila anikka at sanica an mga mom ko at mga mom nila mag babarkada pati rin ang mga dad namin mag babarkada ! O diba? Kaya ayan parang magkakapatid na kmng apat.
At binagsagan kaming AMAZONA GIRLS
Bakt?
Aba nalay ko. Siguro maliban sa pagiging maldita namin palaban km, mapalalaki man o hndi.
At sa iniisip nyu ako ang business ang parents ko?
Isang Malaking BOUQUE lng namn na may branch sa U.S.A, LONDON, FRANCE, PARIS, at PILIPINAS!!!
Ang pangalan lng namn ng BOUQUE ay
"GOMERUS DRESSUP"
ewan ko jn kay mom at ky tita sa mom ni trisha yan ang pinangalan. Well ang dhlan nila kc dw mahlg dw sla mag shopping nung mga kabataan pa aila taps, mag design . Well kaming apat ang model nila . Oh dba?
Well sikar tlga kaming apat.
BINABASA MO ANG
Amazona Girls
Teen FictionApat na magkakaibigan na , simula pagkabata, iisang bahay lang sila, At ang mga magulang nila ay nagbabarkada den kya magkakasama sila sa iisang bahay. Ngaung 4th yr na sila, lilipat sila sa ibang school. Sa Royalties Academy , magpapatalo ba sila...