Sát Vương 3

7K 26 6
                                    

Sát Vương

Tác Giả: Khuyết Danh

Người Làm Ebook: Cửu Thiên

Nguồn Ebook: Kiếm Giới

 Chương 201: Vì sao Đường Tiêu chết.

Ma quỷ huấn luyện viên lắc đầu:

- Ngươi không sợ hãi là thật nhưng cũng không phải bách chiến bách thắng ngươi có nhiều nhược điểm lỗ mãng tự phụ coi trời bằng vung tự cho mình là đúng, thường xuyên chuyên quyền độc đoán, nếu như không phải có ta ở sau lưng bảo kê ngươi không biết đã chết biết bao nhiêu lân rồi.

- Ngươi bảo kê ta?

Đường Tiêu nổi giận một lát sau đó hắn nhanh chóng bình tĩnh trở lại, hắn cảm thấy Mị Ma này có chủ tâm châm ngòi quấy nhiễu trí não của hắn.

- Đến bây giờ ngươi vẫn chưa hối cải ta hỏi ngươi lúc vừa mới vào trong thế giới này ngươi tự động thủ sát nhân gây họa kết thù trên đường nhục ma công chúa, ban đêm xông vào hoàng cung, ngươi cho rằng sau lưng của ngươi nếu như không có người bảo kê thì cái mạng của ngươi có thể kéo dài sao?

- Ta hiện tại không phải vẫn sống tốt sao? Điều này không phải khiến cho ngươi thất vọng sao?

Đường Tiêu chân thành mà nhìn lại mặt ma quỷ huấn luyện viên hắn nhớ lại khuôn mặt của ma quỷ huấn luyện viên ở kiếp trước giống hệt như bây giờ tất cả hành động của hắn đều bị y khống chế nhưng ở kiếp này không có ai khống chế chỉ huy hắn nữa rồi.

- Cho dù ngươi chạy trốn tới thế giới này cũng không có kết quả tốt, ngươi cuối cùng vẫn dẫm vào vết xe đổ trước đi cho rằng ngươi có thể thoát ly khỏi ta mà tồn tại nhưng ta vẫn chú ý tới ngươi.

Ma quỷ huấn luyện viên cười lạnh một tiếng.

- Những điều ngươi muốn nói với ta là những điều này sao?

Đường Tiêu một lần nữa giơ họng súng lên.

- Ngươi có biết vì sao vị Trấn Quốc hầu phụ thân của ngươi tại sao một mực không gặp ngươi không? Ngươi có biết vì sao kiếp trước ta vì sao luôn đeo mặt nạ không?

Ma quỷ huấn luyện viên hỏi Đường Tiêu vài câu trong giọng nói tràn ngập vẻ ngạo mạn.

- Ngươi đeo mặt nạ hẳn là giống như tên Lưu Đình kia tự mình đem mặt mình đốt đi.

Đường Tiêu không cho là đúng đáp lại ma quỷ huấn luyện viên vài câu tuy kiếp trước hắn cũng rất ngạc nhiên vì sao ma quỷ huấn luyện viên vì sao một mực đeo mặt nạ ma quỷ nhưng ở kiếp này hắn đã không chú ý tới chuyện này nữa rồi.

Ma quỷ huấn luyện viên đột nhien đem hắc kim mặt nạ bỏ xuống đôi mắt nhìn qua Đường Tiêu, đem mục diện chân thật của mình cho Đường Tiêu xe, trong tức khắc Đường Tiêu tâm thần đại loạn cực kỳ khiếp sợ, tư duy trong nháy mắt đã trở nên đình trệ.

Làm sao có thể?

- Ta muốn cho ngươi hiểu rõ ta tại sao...

Sau khi tháo mặt nạ xuống ma quỷ huấn luyện viên đã mở miệng tựa hồ rất hài lòng với phản ứng của Đường Tiêu.

Sát Vương fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ