⦅1⦆

43 3 0
                                    

Jisoo's POV

3:30 am?! Hala! Bibilisan ko na nga.

Bumangon na ako at nag-ayos. Naligo, bumihis, nagmake up, at dinala ang aking mga gamit. Nakapagimpake naman ako kahapon kaya madali na to.

Hayst! Iiwan ko na muna ang bahay ko dito. Babalikan at babalikan kita.

"Dalgom! Come here baby." ipinasok ko naman siya sa cage niya.

Pagkalabas ko ay nandoon si auntie Trina.

"I will miss you, Jizzy." Jizzy kasi pangalan ko dito sa London.

"Me too, auntie. Take care of our home, okay? I will be back." Nagakapan na kami.

"If you come home here, I will bake you cookies and make you orange juice. And of course not only one. Plenty of cookies for you and your husband." naluha naman ako sa sinabi niya.

"I will accept it with all my heart auntie. I love you so much. Goodbye, take care of yourself."

"You too, Jizzy. Have a safe trip."

"Thank you, auntie." naglakad na ako papunta sa sasakyan ko.

Nakapalibot naman ang body guards ko. Sumakay kaagad ako at nasalikod sila. Ako na sa middle na seat.

"Let's go, Ben." sabi ko sa driver ko at agad naman itong sumunod

Malapit lang naman ang Airport samin kaya keri lng.

Pagkadating ko sa Airport napalibutan ako ng napakaraming tao, most of them are reporters and paparazzis.

Nakaharang ang mga BG ko. I have my own private plane so easy nalang pumasok sa loob.

Mga 6:30 ay nagtake off na. Nagearphones lang ako at natulog.

...

Nagising ako dahil ginising ako ng FA dahil na sa destination na daw kami.

4:00 a.m. na napasarap tulog ko ah? Hahahaha!

Andito na ako sa Seoul International Airport.

Nakakamiss naman pala talaga ang lugar ko.

Pagkalabas ko ng plane, andaming tao na naman ang sumalubong sa akin.

One reporter asked "Dr. Kim Jisoo, what are your plans for your hospital?"

Dali dali ko naman itong sinagot at gusto ko na rin makapagpahinga.

"As the owner of YG hospital, I will give a free medications for rich or poor people."

Nilawakan naman ng mga BG ko ang daan para mabilis para sa akin.

Nakita ko ang Blackpink na nakaabang at may tarpaulin silang may nakalagay na
"WELCOME BACK, DR. KIM JISOO A.K.A JICHU!" at may mga pics pa iyon naming 4.

Syempre naman Doctors na silang lahat. Hahahaha! Nakakamiss ang mga babaeng ito.

"WELCOME BACK DR. KIM JISOO!" sigaw nilang tatlo.

Natawa naman ako at lumakad palapit sa kanila. Isa isa silang yumakap sakin.

"Naku naman! Doctorang doctora dating niyong tatlo ah?" sabi ko at natawa sila.

"Ikaw nga eh, Boss na boss ang dating." sabay kaming tumawa at pumunta na kami sa aming mga sasakyan.

May separate na sasakyan ang mga BG namin. At kami nasa ibang sasakyan naman.

JinSoo ¦ RivalsWhere stories live. Discover now