Prolouge

57 1 0
                                    

TOXIC MEMORIES OF MINE

BY:MrJoseUy

Prolouge

(Note: Read at your own risk,this is parents strongly cautioned)

I was desperate, desperate of living. What to do there,here and here.

My life was ruined eversince, i don't know who i am. Where did i come from? What's my real name? Who am i? Why God gave me this life?

What's my goal in living? Do i even exist to live this life?

**

Dumadagundong sa silid na katabi ng silid ko ang tunog,ang malakas na tunog.

"Ahhh ah ah" nandyan nanaman ang ungol, ang ingay, ang mga tunog na ayaw na kong madinig.

"Baby i'm cumming... " bulong nong lalaki sa kabilang silid. Tinakpan ko na ang tainga ko. Nakakabaliw na.

"Me too, babe" sabi nong babae.

Kahit takpan ko ang tainga ko,nadidinig ko pa din ito. Tumulo na ang luha ko, hindi ko na alam ang gagawin.

Alam kong sa mga susunod na sandali may papasok na sa silid ko.Isang demonyong papasok sa silid ko,na walang habol kundi masarap na sensasyon.

Oo alam ko na iniisip niyo, bayarang babae ako, madumi, malandi at walang buhay.Pero anong magagawa ko? Ito lang ang tangi kong kayang gawin upang mabuhay.

'plok plok plok'

. Mula sa aking lumuluhang mata ay ngumiti ako nang parang isang baliw.

"Ohhh babe thanks you're hot" sabi nong lalaki .

"I don't need your thank you, i need your money" bulong nong babae

naglalampungan sa kabilang kwarto.

"Okay"

Kaya ako napangiti kasi alam kong isa nanamang palabas ang mangyayari.

.

.

.

.

.

Nasilaw ako sa ilaw na tumama sa aking mga mata. Kaya't napapikit na lamang ako.

Pagmulat ko nang mata ko, isang lalaki ang nasa harapan ko at sinarado ang pinto.

Masasabi kong may itsura ang lalaking 'to at mayaman. Naka suot siya nang office suit.

"What do you need dear." malandi kong tanong sa kanya kahit alam ko ang kailangan niya.

"You babe" sabi niya. Alam ko na.

Habang lumalapit siya sakin, amoy na amoy ko ang hininga niya. Amoy alak ito pero mabango pa din. Kahit labag sa kalooban ko ito wala akong magagawa.

"Here suck it" inilapit niya sakin ang parteng ibaba nang kanyang katawan at ako'y pinaluhod sa pamamagitan nang paghawak sa aking mga balikat.

Hinawakan ko naman agad ito, mainit ito.

"So this is what you want my dear?" malandi kong tanong sa kanya.

Binuksan ko naman agad ang zipper niya at kinuha ito.

Hinawakan ko muna ito at unti unti kong ginalaw ang kamay ko.

"Ahhh" he moaned. Even this is against my will, damn he is hot.

Patuloy lang ako sa paggalaw nang aking mga kamay and he just keeps on moaning.

"Ahhh" he moaned again.

"Babe, start sucking it" pabulong niyang sabi, pero sa way na makikinig ko.

Walang anu-ano'y sinubo ko ito. Patuloy lang ako sa pag subo at pagsipsip nito.

"Ahhhhhh damn baby you're mouth is so hot ahhh" he said .He just keep on moaning. Ako naman patuloy lang sa pag-BJ sa kanya.

Habang patuloy lang ako sa pagsubo nito ay hinawakan niya ang buhok ko at ang ulo at pinatigil. Ngunit patuloy lang na nakalagay ang mahabang bagay na ito sa bibig ko.

And guess what? He's fuck*ng my mouth. Nagsimula na siyang gumalaw at labas masok ang sandata niya sa bibig ko.

'plok plok plok' tunog na nanggagaling sa bibig ko kapag pinapasok niya sa bibig ko ito.

"Ahhhh" he moaned again. Nakahawak lang ako sa hita niya para 'di ako matumba.

"Ahhh" he moaned again.. Again and again.

Maya maya lang naramdaman ko na ang paninigas ng hita niya, senyales yun na he's going to cum.

Mas lalo lang niyang binilisan ang pagbayo sa bibig ko.

"Ahhhhhhhhhhhh" sabay ng pagtagas nang mainit na likido sa bibig ko. Pwe..

"Baby you're hot" sabi niya sakin.

"Yeah i know that" sabi ko. Sabay hinubaran ko siya habang hinahalikan ko siya. Damn he's good at this..

Nageespadahan ang mga dila namin at gumagapang na ang kamay niya kung saan saan. Alam kong sa pag nasarapan sila, mas malaki kikitain ko.

Hanggang umabot ang kamay niya sa may pwetan ko at pinisil ito.

Habang patuloy lang kami sa halikan, naglalakbay nanaman ang kamay niya sa gitnang bahagi nang katawan ko.

At hinawakan niya ang manipis na tela na bumabalot sa pagkababae ko.

"Ahhh" umungol ako nang tinusok niya ang manipis na tela na iyon at naramdaman yun nang pagkababae ko.

Maya-maya nakita ko nalang sa lapag yung panty ko. Hindi ko alam kung pa'no niya nagawa yun pero damn ang bilis ha.

Naramamdaman ko nalang  ang sandata niya sa pagkababae ko. This one's big.

And he begins to thrust me.

"Ahhh" napaungol ako sa unang pasok nito.

Ang posisyon namin ngayon ay magkaharapan at nakatayo. May kama naman.

Binilisan na niya ang pagbayo saakin.

"Hmm hmm hmm" i keep on moaning. I know this will make him more horny.

"Ahh damn babe you're tight" sabi niya.

"Ahh ahh" sabi ko .

Ang kamay naman niya nasa hinaharap ko at pinipisil ito. Ahh. May damit pa kasi ako.. A very sexy t-shirt na makikita ang pusod ko tapos naka maiksing palda lang ako.

"Ohh so sexy" sabi uli niya.

At mas lalo pa niyang binilisan.

"Ahh ahhh" i moaned again..

Maya-maya ay tumigil muna sa pagbayo at hinalikan ako. Then he begins to explore my mouth again,.then he push me to make me fall in the bed. Nakahiga na ako ngayon.

Tapos sumunod siya saakin.

"Turn over babe" sabi niya. Sumunod naman agad ako.

Nakaharap na sa kanya ngayon ang puwet ko at pagkababae ko.

Then naramdaman ko na lang ang pagpasok muli nang kanyang pagkalalaki sakin.

Then he begin to thrust me again.

Then you know what happened next.

**

Ah pasensya na po sa aking description na itoo. napaka Shrek Minded nito e.

Sorry na po tlga... E sa gnyan po ang lumabas sa utak ko e.

Toxic Memories Of MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon