NAGISING ako dahil sa sinag ng araw na tumatama sa mata ko. Napatingin ako paligid ko,hindi ko alam kung nasan ako! Puting puti ang paligid pero yung mga kagamitan color black naman siya. Lalaking lalaki. Sino nama kaya ang walang hiyang nagdala sakin dito? Hmm. Weird, i try to remember what happened last night but wala. Ang naalala ko lang nakatulog ako mismo sa counter. Ang sakit pati ng ulo ko wala pa naman din akong kain kagabi. Siguro nga kaya ako nahilo at nakalimot ng ganito.
Muli ay tiningnan ko ang paligid ko. Lalaking-lalaki nga. Tiningnan ko din ang sarili ko syempre. Malay mo narape na pala ako kagabi. Pagtingin ko sa katawan ko, nagbago nga ang mga suot ko. Pero yung undies,andun pa din. Wala nga lang akong jeans. Ang suot ko ay isang malaking t-shirt na white. May naaamoy din akong panglalaking amoy,body wash at pabango ata yun. Hmm,HOT.
Bumangon ako at tinanggal ang nakabalot na kumot sa katawan ko. King sized bed ang kama. May mga bunny slippers na katabi ng kama. Readyng-ready ata yun ah. Kung sino man siya.
Hinanap ko muna ang C.R. Nasa condo pala ako,pano ko nalaman? Nasa building kasi ako kitang kita ko ang view ng buong city. Pinakamataas ba na floor to? Mahilig ata siya sa height. Napansin kong napakadaming pinto. Kaya naman nalito ako kung saan ba talaga ang pinto. Nabuksan ko ang mga damitan niya. Alam mo kung anong napansin ko? Napaka-organize niyang tao. Maayos na nakahilera ang mga suit at ties niya at lahat ng damit niya.
Habang naglalakad ako,nakita ko na din ang C.R. Transparent glass lang ang tumatahob sa banyo. Hmm,i remember na may nakasex ako sa scene sa ganitong banyo. Malaki rin ang bayad non sakin!
Pagkapasok ko,napakalaki ng banyong ito. Kasinglaki na ito nong inuupahan ko. Black and white ang tiles niya. Naghilamos muna ako nag sipilyo. Ooops. Nakigamit ako ng sipilyo haha.
Paglabas ko.
'Tok tok tok'
Pumunta ako sa may pintuan. "RoomService po" Ah kaya pala. Pinapasok ko naman at pinabayaan ko lang siya kung ano man ang gagawin niya. Nakita kong mga pagkain ang dala niya at hinahain niya ito. May hotdogs,eggs,pancakes,coffee,at fried rice. Alam ata ang taste ko. Haha. Stalker ko ata nagdala sakin dito. Ganda ko!
Bago siya umalis,tatanungin ko muna siya.
"Miss,sinong may-ari nito?" Paalis na sana siya. "Kiko Valdemero po"
Halos lumuwa naman ang mata ko.
What the f*ck!? Yung hayop na yun ang nagdala sakin dito?
Hindi na ako nakaimik at umalis na siya. Anong gulo nanaman ito!?Napapunta na lang ako sa may table kung saan nakahain ang mga pagkain, napabuntong hininga ako.
Kiko's POV
*Flashback*
Nakakaasar ang babae na yun! Bitinin ba naman ako?! Arghh. Halos gusto ko siyang sapakin kanina.
"And that's it! This meeting is adjourn" pagtatapos ni Daddy sa meeting namin. Obviously ako ang V-Pres ng company namin. "Valdamero's Corporation"
Nakipagkamay na kami ni Dad sa mga partners namin. Nang makaalis na sila.
"Good job Dad!" Haha. We're just like a buddy mate kung titingnan mo lang kami. Masyado kasing bata si Dad nong pinanganak ako ni Mommy. 17 lang siya at 23 si Mommy. Weird ey? Sabi nila, age doesn't matter daw e. Nakilala ni Dad si Mom as his Teacher. Nagkaron sila ng relationship at nabuo ako.
Well,forget about that.
"You seem to be out of focus son? What is the prob?"
"Nothing Dad"
"Alam ko yan anak. Anong problema mo?" Pangungulit niya.
Napabuntong hininga ako kasi kilalang kilala nga ako ni Dad.
"Kasi Dad, i've met this outrageos woman, she's fierce. I did have one night stand with her and i needed to pay her" medyo tumigil ako kasi isasabi ko na yung "PROBLEMA" . Wag na kayo magtaka kung isinabi ko sa kanya yung 1NightStand. Sabi ayos lang naman daw yun,single naman daw ako basta daw dapat SAFE.
"So what's with her?"
"Feeling ko iba siya e. May iba sa kanya,hindi siya yung typical na babae na makikita mo sa bar, and also,which the worst of all, is hindi ata siya naaapektuhan ng pagkatao at physical na itsura ko" pagpapaliwanag ko kay Dad.
Medyo nagulat naman siya. Oo nakakagulat yun,most girls and gays define me as greek god. Yes,hindi naman sa pagmamayabang. Pero ganun talaga e."Well that's new. Hmm." Napaisip din siya. "Oo dad" sagot ko. "Interesting girl,masidan mo. Tutal kailangan mo na din ng asawa"
"Kahit ganun siya dad?" Tanong ko. Baka ayaw niya ng ganun. Bayarang babae yun e.
"Oo,importante mahal mo" Napatawa naman ako. "Hahaha"
"O, tumatawa ka?" Natatawa na din siya. "Korni mo.Dad! Hahaha" Tumatawa na kaming dalawa. Ganun kami kaclose. Para lang kming magkumpare. Inakbayan na niya ako habang paalis kami ng meeting room.
"Shot tayo 'nak!" Aya sakin ni Dad.
"Sige! Basta libre mo"
"Hmp. Sige na sige."
**
Andito na kami ni Dad sa Bar. Nagiinom na kami."Dad,hindi ka ba hahanapin ni Mom?"
"Ayos lang, nagsabi ako sa kanya na nagshot tayo"
Hindi na ako sumagot. May tiwala naman si Mom kay Dad e.
--
Maya-maya lang. May tama na si dad kaya pinasundo ko na siya sa driver niya. Hindi muna ako uuwi. May nakita ako,interesting girl is here. She's so drunk. Nakatulog na nga siya.
Hindi ko naman maaring iwan 'to dito. hindi ko naman alam ang bahay niya kaya naman dinala ko muna siya sa condo ko. Pinalitan ko na din ang damit niya. Sinukahan niya ata e. Syempre hindi ako nakatingin. Hindi ako nagtetake-advantage sa mga babae na gusto ko makasex. Ang gusto ko gusto rin nila. Alam kong sa isang tingin sa katawan niya my erection will happen. Hmm. She has a great body. Shes very beautiful.Isinuot ko na lang sa kanya ang aking tshirt na white. Nalaman ko na din ang pangalan niya. SYLVYN. Hmmm. Hot name.
*End of Flashback*
Pabalik na ako ng condo. May pinuntahan lang ako.
Pagkapasok ko ng condo ko.
"So you're already awake?" Nakita ko naman ang maganda niyang mukha.
Pero nakapinta dito ang matalim niyang tingin sakin.
**
End. Please vote and comment:) Spread this story if you may:)
BINABASA MO ANG
Toxic Memories Of Mine
RomanceI am NOBODY. I am FAKE. I don't exist to LIVE But to FALL and DIE. I am SYLVYN