Isa syang Bully, naiinis at nagagalit ako sa kanya dahil lagi nya nalang akong binubully.
Nag simula iyon nung grade 4 kami iyon na ang umpisa ng impyerno kong buhay.
GRADE 4
Nag lalakad ako ngayon papunta sa Room namin ng bigla nya akong tinulak.
"Ayan ang bilis ng karma mo tinamaan ka tuloy ng bote sa ulo"
"Tsss"
Tinignan ko ang tuhod ko at kainis dahil nag kasugat pa ako.
Agad naman akong tinulungan ng kaibigan nyang si Miguel ang crush ko.
GRADE 5Umiihi ako sa Cr ng ni-lock nya ang pinto ng hindi ko alam ang dahilan.
"Timothy palabasin mo nga ako dito, ano bang problema mo" Sigaw ko sa kanya.
"Mag hintay ka wag mo akong utusan" Sigaw nya pabalik.
Nakakainis nag hintay pa tuloy ako.
GRADE 6
Kumakain kami ng mga kaibigan ko sa Canteen ng tinabig nya yung lugaw ko.
"Ano bang problema mo?" Tanong ko.
"Opsssss sorry sinadya ko, bili ka nalang bago haha" Sabi nya at sabay ngiti sa akin.
Nakakainis na talaga sya.
"Ano bang atraso mo kay Timothy Norryn?" Tanong ng kaibigan ko.
"Hindi ko alam dun"
GRADE 7
Hayyyyy... Ito na at sa wakas High School na ako.
Akala ko hindi ko na sya Classmate pero nag kakamali ako.
Ang malas ko dahil Classmate ko parin sya.
Nang makita ko sya nairita agad ako.
"Kaklase nanaman kita?"
"Ahu swerte mo"
"Tsk... Malas naman"
GRADE 8
Nainis ako sa kanya dahil tinago nya ang bag ko kaya naman na late ako sa pupuntahan namin ni Mama.
"Timothyyyyyyyy... Ano ba hindi na nakakatuwa, ilabas mo ang bag ko"
"Hahahaha hanapin mo"
"ANO BA NAIINIS NA AKO AH"
Biglang sumigaw ang Classmate namin.
"SINONG KUMUHA NG WALLET KO? MGA MAG NANAKAW KAYO"
GRADE 9
This is the worst dahil tinapon nya lang naman ang Flash Drive ko sa Fountain, nandoon pa naman lahat ng Files at Project na ipapasa ko kay Ma'am.
"Ano ba bakit mo tinapon yung Flash Drive ko, alam mo bang ilang gabi kong pinag puyatan yun para lang makagawa ng Project"
"Opsssss.... Sorry sinasadya ko"
GRADE 10
Sinagot ko ang Ultimate crush ko na best friend nya na si Miguel at tumigil na sya sa pang bubully sa akin.
Siguro pinag sabihin sya ni Miguel na tumigil sa pang bubully sa akin.
Para makabawi, chinat ko para asarin.
YOU ARE READING
He's a Bully
Short StoryIsa syang Bully, lagi nya akong binu-bully sa School. Pero hindi ko alam na sya pala ang tagapag ligtas ko isang malaking pag kakamali pala ang pag sagot ko sa kaibigan nya.