Nữ phụ tu tiên ký
Tác giả: Dài đằng đẵng Bộ Quy
Nguồn: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=146295
Văn án:
Một bên là trong truyền thuyết Mary Sue nữ chủ - - kỳ ngộ vô địch; một bên là trong hiện thực quyết đoán loại hình nữ chủ - - số mệnh ngút trời
Kẹp ở trong đó xuyên việt "Bia đỡ đạn nữ" liền Gia Gia quyết định giữ một khoảng cách là nền tảng, cố gắng thăng cấp là nhất định phải, giả trư ăn cọp là vương đạo!
==================
☆, Chương 01: Trùng sinh
Liền Gia Gia mặt vo thành một nắm, một bộ mướp đắng dạng, vui vẻ thở dài, yên lặng đứng lên, vươn tay, bóp bánh bao thịt, tống chúng nó tiến chính mình bụng bên trong, liền Gia Gia uể oải xem ăn này da vui vẻ, chỉ muốn nói hai chữ: "Than bùn! ! !"
Hai giờ trước.
Chiến đấu hăng hái hơn nửa năm, cuối cùng thi xong , liền Gia Gia đắc ý hừ ca, mở ra máy tính, điểm khai XX văn học-truyện Internet trang web, đổ bộ, hoạt động con chuột, tìm kiếm bị để qua giá sách bên trong hơn nửa năm thư có hay không đổi mới !
"Ồ? Có nhân giấy báo nhận tiền?" Liền Gia Gia nghi hoặc điểm khai...
Công thân ký ( nam )
Hắn tác phẩm: ( tiên tình đầy trời ), ( thượng người vì vương ), ( có lồi có lõm )
Đang ở đổi mới: ( tiên tình đầy trời ) thẻ vàng 2 thứ ( phối hợp quốc gia hệ thống nghiêm trị, đem tình dục tiêu chuẩn vượt chỉ tiêu tiểu thuyết khóa văn, thỉnh tác giả phối hợp kiểm tra từng người viết tiểu thuyết có hay không có tuyên truyền không đạo đức nội dung, thỉnh lập tức cấp cho sửa chữa hoặc cắt bỏ, cảm ơn mọi người phối hợp. )
( tiên tình đầy trời ) thư bình khu
Chủ đề: Tác giả đi đâu a, mẹ nó một chén gạo phấn mua một năm rưỡi phải hay không, phải hay không! ! !
Phát thiếp người: Liền Gia Gia
Như đề tỷ gầm thét ! ! !
Yêu nhất dưa chuột: Chủ topic+1 mẹ nó nửa năm lúc trước chương khuê phòng vui mừng viết một năm rưỡi mới bắt đầu ai gia cho rằng hắn mua xong bột gạo đưa bị đụng phụ nữ có thai đi bệnh viện , về sau ai gia cho rằng hắn ăn xong bột gạo cảm thấy không sai đi bột gạo hương du lịch , lại về sau ai gia cho rằng hắn ăn bột gạo gặp được nước khác mỹ nữ đi ngoại bang , lại về sau...
Cưỡi lừa tìm mỹ nữ: Đỉnh LS! Nguyền rủa công thân ký mua mì tôm vĩnh viễn không có gia vị! ! ! Đáng đời viết H bị phát thẻ vàng! ! !
.
.
.
Hoa cúc cái gì tối có yêu: Là nhóm không biết rõ đi, công thân ký xuyên việt , nữ nhân vật chính như vậy nhiều nam ngân, lấy hài hòa thiên hạ nam ngân vì nhiệm vụ của mình, không biết sao thân thể gánh không được a, tiến đến cấp Tuyết nhi muội giấy đưa hợp thành X thận bảo!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ tu tiên ký
General FictionNguồn: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=146295 Văn án: Một bên là trong truyền thuyết Mary Sue nữ chủ - - kỳ ngộ vô địch; một bên là trong hiện thực quyết đoán loại hình nữ chủ - - số mệnh ngút trời Kẹp ở trong đó xuyên việt "Bia đỡ...