☆, Chương 101: Cùng loại phong độ
"Ha ha!" Kia nhiếp nhân tâm hồn nữ tiếng cười khẽ hai tiếng, xung quanh lần nữa yên tĩnh trở lại.
Gia Gia biểu hiện, Cố Lãng tự nhiên là để ở trong mắt, sắc mặt dần dần thay đổi được hảo nhìn lại, khóe mắt dư quang liếc về nguyên vết tích một cái, thầm nghĩ: Nguyên vết tích thật sự là cái không sai khích lệ vật, dùng được hảo thật có không tưởng được hiệu quả.
"Cố Lãng, nhìn thấy không có, ngươi kia sư muội còn kém như vậy một chút liền muốn đuổi kịp Phong Dục !" Triển Hồng Lệ trong mắt phượng tràn đầy hưng phấn, "Bất quá Phong Dục bộ pháp cũng càng nhanh, ngươi nói cho cùng là ai sẽ thắng a!" Triển Hồng Lệ nói , dùng cùi chỏ thọt Cố Lãng, hoa tay múa chân, thiên này thời điểm vẫn không quên dắt lấy trong tay phát xích, túm nguyên vết tích một trận tiếp một trận đau thắt lưng. Vẫn còn chỉ có thể cắn răng, gượng chống không nói lời nào.
Nhìn đến hắn bộ dáng này, một bên đoạn ngọc bỗng chốc tâm tình thật tốt lên, lắc lắc tay trung quạt xếp cười khoan khoái.
Trong hư không, Lý Nhạc Sơn thanh âm dẫn đầu đánh vỡ này phiến yên lặng, "A, ta xem không vượt qua hai mươi tức, này hai người vị trí liền muốn điên đảo !"
"Ngươi này kết luận không hội hạ quá nhanh một chút sao? Hai mươi tức, liền là thay đổi khôn lường cũng đủ đủ !" Tiếp lời là kia đạo hơi khờ ý thanh âm, tựa như là vẫn chưa thỏa mãn.
Lý Nhạc Sơn cũng không lập tức trả lời, mà là trầm mặc một lát, lên tiếng lần nữa, "Còn có thập tức!"
"Thỉnh yến sư tỷ ra tay ngăn cản!" Hắn tiếng nói vừa dứt, thanh âm kia nghe trẻ tuổi nhất tu sĩ liền không thể chờ đợi được mở miệng , này vừa mở miệng lại là hướng về kia nữ tử, "Phong Dục có thể đi đến hôm nay đúng là không dễ, không có gì ngoài linh căn, luận ngộ tính, hắn khả năng còn chưa kịp cái kia nữ tu, hắn chỗ dựa vào, hoàn toàn liền là 'Chăm chỉ' hai chữ. Cũng là này 'Chăm chỉ' đả động ta, mặc dù này mấy chục năm như một ngày kiên trì hãy nhìn ra hắn bản tính kiên nghị, có thể đến cùng tuổi tác còn tiểu, lại bất quá trúc cơ trung kỳ, lần này hắn nếu là thua . Đó chính là đối kia 'Chăm chỉ' hai chữ một cái khổng lồ chối bỏ! Không có này 'Chăm chỉ' hai chữ chống đỡ, ta sợ hắn đi không đi xuống!"
Kia nữ tử cười khẽ, đang khi nói chuyện hình như có sự vật leng keng rung động, "Sư đệ, này tu hành đến cuối cùng vẫn là dựa vào chính mình, ngươi là hắn sư tôn, là dạy hắn tu hành mà không phải thay hắn tu hành, không nên làm hỗn ! Nếu muốn được thành đường lớn, liền tối thiểu nhất đả kích, tối thiểu nhất 'Thua không nổi' ba chữ đều làm không được. Còn nói gì đường lớn!"
Này nói lên lại là có chút ít không nể mặt , giọng nói cũng là rất nặng, thanh âm kia trẻ tuổi nhất tu sĩ cười khổ hai tiếng: "Yến sư tỷ. Ta quả thực không đành lòng, quả thực cũng không dám đánh cuộc, này ma luyện vẫn là chờ hắn dài chút ít tuổi tác khi khác nói, hiện tại" tu sĩ kia dừng một chút, cắn răng một cái."Thỉnh yến sư tỷ ra tay!"
"A?" Kia nữ tử lại là khẽ giơ lên âm điệu, nhưng cũng nói tiếp.
Tu sĩ kia chỉ khẽ trầm xuống lặng yên, liền cắn răng nhảy ra một câu, "Sư tỷ lần này Thục Sơn hành trình liền từ sư đệ làm giúp !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ tu tiên ký
General FictionNguồn: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=146295 Văn án: Một bên là trong truyền thuyết Mary Sue nữ chủ - - kỳ ngộ vô địch; một bên là trong hiện thực quyết đoán loại hình nữ chủ - - số mệnh ngút trời Kẹp ở trong đó xuyên việt "Bia đỡ...