Chienna's POV:
kyaaaaaah andyan nanaman siya ...... <3 kung tinatanong nyo kng sino ang nakikita ko? syempre sino pa ba? edi ang bestfrien ko lang namang nap[a kgwapo <3<3
Chesther's POV:
haaaay nakikita ko nanamn sya :( kung tinatanong nyo kung sino? ang bestfriend ko lang naman.... kailan ko kaya maamin sa kanya na gusto ko sya matagal na? haaaaay ang hirap talaga pag best frien ka lnag.... :( kelangan mo talagang mag sakripisyo:( tinawag ko sya ... chien, uyy ches musta? ok lang naman sagot ko sa kanya.... ayy chien may gagawin kaba mamaya? wala naman bakit? sagooooooooooooot naman nya..... may sasabihin lang sanaako sayo, sa park nalang tau mag kita ok? sabi ko .... okeey sagot naman nya.... :) KAYA KO TO... KAYA MO YAN CHESTHER :)
Chienna's POV:
haaay anu kayan sasabihin ni ches mamaya sakin? (malamang chien sya lang nakaka alam) lang ya to... HAHA siguro aamin na sya... :) xDD mukhan ang hangin k na ata ngayon? isang Chesther Chua magkakagusto sa isan Chienna Filomeno? asa ka chien..... Oo na... :( haaaay bwesit naman tung teacher namin gusto ko nang pumunta sa park.. bwesit.... BLAAH BLAAH BLAAH ok goodbye class ... hayy sa wakas na tapos nari... agad akung pumunta sa park nakita ko si ches na nka upo sa may swing.... BOO pang gugulat ko sa kanya :) mukhaaang gulat nagulat sya ehhh kasi naman po muntik na syang malag lag..... HAHAHA nu ba naman yan chien, sabi nya sbay hawak sa kanyang dibdib.... okey ches anu bang sasabihin mo sakin?
Chesther's POV:
BOO shit muntikan na yun ahh... nu ba nman yan chien sabi ko sa kanya.... okey ches anu nga bang sasabihin mo sakin? tanung nya DUB DUB DUB shiit ahtong puso wnato bat ang lakas ng tibok ng puso ko?aah kasi chien anu... ahhhm gusto kasi kita..... pero wag mag alala alam ko namang may nagugustuhan kanang iba ehh... :( sabi ko sa kanya na naka yuko.... ayoko kung malaman kung ano sasabihin nya...... pag tingala ganto itsura nya O.o shiit may nasabi ba akung masama ?.... hoy chien niyuyug-yog ko na sya... chien....
Chienna;s POV:
aah kasi chien anu... ahhhm gusto kasi kita..... pero wag mag alala alam ko namang may nagugustuhan kanang iba ehh... :( ganito lang itsura ko ohh O.o totoo ba to? si chesther nag co-confess sakin? hoy chien ahhhh bigla naman akung natauhan....? to-to-too? che-chestherm-ma-mahal mo ko? tumango tango lang sya ... waaaah naiiyak na ko... naiiyak ako dahil sa saya matagal ko ng hinintay na sasabihin nya sakin ang salitang mahal nya ko... uwaaaaaaah HUHUHU :'(
cHESTHER'S POV:
to-to-too? che-chestherm-ma-mahal mo ko? tumango lang ako.... uwaaaaaaah HUHUHU :'( uyy chien may nasabi ba akung masama? uyy wag ka namang umiyak ohh.... chien.... baliw ka sabi nya? tears of joy lang to GAGO hahaha Mahal din kita cHesther <3 O.O tamah ba ang naririnig ko? m-mahal mo ko ? tanung ko.. kakasabi ko lang diba... waaaah ulitin mo chien, yoko nga ... sige na.. oo na MAHAL NA MAHAL din kita Chesther Chua .. HAHAHA yeeees MAHAL NA MAHAL DIN kita Chienna Filomeno <3
- - - - END - - - -
(Author's Note: THANKS PO SA PAG BABASA LOVELOTS :* sorry po kung panget :) xDD sasusunOd pag bubutihin ko na TALAGA HAHAHA :P)