Cre: fb.com/rumorcfsphimanhvaidol
Hỏi đáp về TWICE cùng một bạn tự nhận mình biết nhiều thông tin về Kpop trên Instagram.
1. Q: Trong nhóm thì ai thân với ai nhất?
A: Jeongyeon và Nayeon, Momo và Sana, Jihyo và Mina, Dahyun và Chaeyoung, Tzuyu không có độc quyền (????) với ai (chắc ý là không có ai coi Tzuyu là thân thiết nhất) tuy nhiên Tzuyu là người được chiều chuộng nhất. Có lẽ Tzuyu thân với Jihyo, Mina, Sana (không như bạn thấy là họ tránh né nhau) nhất chăng?2. Q: Nhóm hoàn toàn không có mâu thuẫn nội bộ?
A: Bạn bị điên à? (:v)3. Q: Ok ok, thế thì Nayeon thật sự là thành viên xấu tính và làm tổn thương Jeongyeon?
A: Hmm... làm tổn thương Jeongyeon qua vụ đó thì có, nhưng rõ ràng Nayeon không cố ý, bạn hiểu mà? Và Nayeon, bằng sự cố gắng cảm nhận của tôi về cô ấy qua những lần ít ỏi tiếp xúc, tôi xin khẳng định là không hề xấu tính, nhưng rất trẻ con và thích gây sự chú ý. Tôi cũng dám chắc là Nayeon và Jeongyeon có mối quan hệ trên cả rất tốt. Là một mối quan hệ mật thiết đến nỗi không - một - ai - nỡ - chen - vào luôn đấy4. Q: Nhóm có ai hẹn hò chưa?
A: Bạn điên hả gì mà hỏi đã hẹn hò chưa (trời mà chửi tui quài :v). Hầu như đều đã rồi. Idol nào cũng thế5. Q: Sana là một người thả thính idol nam?
A : Sana không hề! Thậm chí là người kĩ lưỡng trong việc này nhất. Tin tôi không, Sana không hề ngốc nghếch bánh bèo một chút nào cả. Tính toán rất ghê và tham vọng cầu tiến. Thả thính ôm ấp lung tung chỉ dành cho những ai thật sự thân thiết với cô ấy thôi. Trong nhóm có Dahyun tính cách cũng tương tự thế, nhưng thua Sana một bậc6. Q: Những tin đồn về xu hướng tính dục của nhóm?
A: Hmm..., đến nay tôi biết được 4/9 thành viên có thích con gái, các thành viên còn lại tôi không chắc được. Lỡ họ là thẳng, hoặc bisexual, hoặc pansexual??? Ai mà biết được!7. Q: Thế thì Nayeon? Chắc cô ấy thẳng nhỉ???
A: Bạn có điên không vậy? (huhu gì mà chửi tui quài :v)
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG HỢP RUMOR VỀ TWICE
Random[Author: -_Jus_-] [Starting date: 16.06.2018] • RUMOR VẪN CHỈ LÀ TIN ĐỒN, CÂN NHẮC KĨ TRƯỚC KHI ĐỌC VÀ PHÁT NGÔN. • NHIỀU RUMOR MANG Ý NGHĨA TIÊU CỰC, CẦN GIỮ CÁI ĐẦU LẠNH KHI ĐỌC. • SẼ BLOCK VÀ REPORT NHỮNG COMMENT KHÔNG LÀNH MẠNH. • XIN HÃY LÀ MỘT...