art maela veriam
sino ka?"tanong ng bata sakin...
hindi ko pinansin ang kanyang tanong tutal hindi rin naman niya ako kilala sa pangalan ko....kong isasagot ko ba ang tanong niya ibig bang sabihin malalaman na niya ang katauhan ko?what a impossible word!
ate!ako po pala si ryl emeranda ang hamak na bata sa mga emreanda"pagpapakilala niya sa kanyang sarili ....hindi ko naman tinatanong ang pangalan niya pero siya mismo ang nag mistulang nag pakilala....
alam ko naman ang pangalan niya dahil sa ability ko kaya no problem sakin kapag sa mga stranger except nalang kong naka block ito.....
ate bakit hindi niyo ko pinapansin?
ang sama sama niyo po"matapos niya iyong bangitin ay bigla nalang akong nakarinig ng iyak upang mapatingin ako sa kanya....ate ganyan ka na ba talaga ka snobe?"tanong ng bata sakin umiling lang ako at pinatahan siya gamit ang paghimas ng kamay ko sa buhok niya... napangiti naman siya sa ginawa ko......simpli lang pero ok na agad sa kanya....hhayyss...mortal nga naman
hindi ako snobe ry pero minsan lang ito,patawad sa tinuran ko kanina"sabi ko at ngumiti sa kanya na walang halong peke tulad sa pinapakita ko sa iba...
ok lang po ate,patawad rin po dahil sa kadaldalan ko sa inyo kayo po kasi hindi niyo sinasagot yong tanong ko"sabi niya at ngumiti ng pelet, umiling nalang ako at tumingin sa itaas..
gabi na kahit gabi ay masinag parin maraming bituin nakikita ko sa taas ang tatlong bituan na naglalakihan agad ang nahagip ko...napangiti ako ng patago at naramdaman ko nalang na nag iinit ang pisngi ko...
ate umiiyak kaba?"tanong ni ry sakin kaya napatingin ako sa kanya na nagulat,agad kong hinawakan ang pisngi ko na basang basa...
kaya pala nagiinit pisngi ko dahil umiiyak nako what a freaking tears-(only my mind i used)
hindi ry na puwing lang ako"sinungalingt kong sani sakanya kahit masama sa bata.... ...
ayaw kong nakikita nila akong umiiyak o palampa lampa lalo na sa public...
nag mumukha lang akong lampa at mahinhin dahil sa inaawaan nila ako.....sure kaba ate?"tumango lang ako at kunyaring may kinukuha sa mata ko upang makuha ang pagkukinyari kong dumi.......
ate kong ayaw mong ipakilala ang pangalan mo sakin tatawagin nalang kitang ate gediz"napatingin ako sa kanya ang layo layo ng call name niya sa tutuong pangalan ko pero wala naman akong choice kundi i accept iyon baka mag taka pa siya,but it's sound so cute and perfect....
ang cute ng tawag mo sakin,saan mo ba nakuha iyan?"tanong ko sa kanya...
simpli lang po ate gediz,gediz stand for goddes dahil ang ganda ganda niyo po"puri ng bata sakin at tumili ng mahina...
umiling nalang ako at tumingin uli sa tatlong bituin...
ate gediz alam mo ba ang tawag sa tatlong bituin nayon?"tanong niya sakin at tinuro ang tatlong bituin na kanina kopa tinitignan....
ang nasa gitna ay herrior star ang nasa kaliwa ay hurixan star"pagpapakilala ko sa 2 bituin...hindi ko binangit ang isa dahil doon ako naninirahan kasama ang mga hindi possible dito sa mundo......
ate diba tatlo sila bakit dalawa lang po ang binangit niyo?"tanong ni ry sakin habang nakatingin sa tatlong bituin..
hindi ko iyon sinagot sa halip ay tumayo baka kasi tumunog ang isang bantana na subrang nakakarindi at nakakasakit sa tenga....ako lang ang nakakarinig non dahil hindi ako normal na tao....kapag kasi tumunog ang bantana ay kailangan na naming bumalik sa immortal ......
ate saan ka puponta?"tanong ni ry sakin ng tumayo ako at tumayo narin siya tumingin ako sa kanya ng nakangiti at sinagot ang katanungan niya......
sa kong saan na rarapat ang tulad ko"simpli kong sagot sa kanya at tumalikod ilang hakbang pa lamang ang nagawa ko ay nakaramdam nalang ako ng malamig at mabigat na kamay na naka kapit sa bewang ko....niyayakap ako ni ry...
ate kong saan man iyon sana hindi malayo,kailan ka po babalik?"tanong niya sakin...
hindi ko alam ry hindi ko talaga alam ...
siguro pag kaarawan mona malapit narin naman iyon ry eh"sabi ko at niyakap rin siya ng mahigpit
mamimiss ko talaga itong bata ang cute cite at ang ganda rin...kulang nga lang sa ayos...tulad ng buhok niya na shiny at browny hair at dahil magulo ito ay parang mabaho siyang tignan pero hindi naman......
ate gediz ma mi miss ko po kayo"sabi niya kaya hinigpitan ko ang pagyakap ko sa kanya at pumikit ng mariin kasunod rin non ang isang luhang kulay oceanic blue na pumatak sa balikat niya upang ma walan bigla ng ala ala mula sa pinagsamahan naming dalawa at kong saan kami na unang nag kita........
••••••••••••••••••••••••••
arround of applouse everyone....thank you for reading this first chemistry i hope that you will continued reading but pls if you see something or error/spelling pls report me or comment below and i will edit this story if i have a free time....
《dont forget to vote》
《follow me and i follow you back》
《share this story with your friends/family whatever you want》
YOU ARE READING
mine (book-1)
Fantasya friendly stranger will notice my story a busher stranger will notice my errors and wrong grammar ⤵️ follow me on instagram =annica glezil follow me on facebook account =annica glezil baluso follow me on wattpad =g...