Chapter 1

1 0 0
                                    

Shit! I'm late now,unang araw pa lang ito nanamn.as expected palagi namn akong late.

We have naman our family service.pero hindi ko talaga trip magpahatid so ito ako nagbabagal.atsaka wala din namng gagawin pag unang pasok.mabobore lang ako sa kakatingin sa mga kaklase ko.

Dirediretso lang sana ang lakad ko ng may sumita sakin.Ano nanamn ba yan late na nga yung tao mambwebwesit.pa.putshang..!araw.

"Miss bawal outsider dito." sabi nong guard.

"Studyante ako dito."sagot ko.

" Hindi mo ba nababasa yang sa harapan mo.No uniform No entre.wag mo kung malokoloko bata lahat ng studyante dito di kotse."sabi nya habang hinahanpas yung batuta sa kamay.

"Transferee ako dito guard,ano? happy?so pwedi ng pumasok nakaka inis kasi yang mukha mo nakaka badtrip." sabi ko atsaka nag lakad muli.Hindi pa ako nakaka limang hakbang ng hinila nya ang bag ko.

"Aba't matapang ka huh!wala akong pakialam kung bagohan ka dito,ginagawa lang namin yung tungkulin namin dito miss.wala kang karapatang sagotsagotin ako ng ganyan."sabi nito.

"Di mo bah ako kilala?kung gusto mong manatili tong trabaho mo.bitawan mo yang bag ko,ngayon na."inis kung sabi.pilit kung hinila yung kamay niya paalis sa bag ko,pero di ko talaga matanggal.

Hindi ako nito sinagot dahil nakatuon na pala ang atensyon nito sa kanyang radio,dinig kong may kausap ito.

"yes sir.papasok ko po bah?-----ahh sige po.----di ko pa natatanong sandali"Binaling nya ako muli atsaka tinanong."Anong pangalan mo?"

"Rash"

"Rash?"

"Rash guard"I said.

"Kanina kapa talaga!.isa na lang talaga miss,wag mong hintaying mapuno ako"maypambabantang nyang sabi,as if naman natakot ako.Tsss..mas lalo lang nyang pinapatagal yung oras.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 27, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Shout up:Supreme MasterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon