Denise POV
Dont lose hope. -maybs
But i cant find hope. Bumagsak na si dom at erson. Were really finished.
Sa Likod mo!!!! -dom
Biglang sumigaw si dom ng malakas. But that eye patch guy. Hindi na sya na ka react at nasaksak nalang. Lagpasan ang saksak sa tyan nya at sinipa sya palayo.
-
-
-
But somethings fills weird. Maybs, dawson, marck, JL, robert, erson, at dom. Merong kakaiba sa mata nila na nagsasabing may pag asa pa. Magtiwala tayo sa kanya.
-
-
-
-
Jeric's POV
Hindi pa!!!!! Kaya ko pa!!! Hindi ko hahayaan na may mamatay sa kanila. I guess this maybe my last day. Pero hindi ko hahayaan na masayang ang araw na to.
-
-
Doms POV
Kaya mo pa yan. May tiwala ako sya jeric. Tayo!!!!
-
-
Marck's POV
Alam kong ikaw yan jeric!!! Laban! Ikaw ang bayani namin. Papatunayan mo pa na hindi lahat ng bayani namamatay.
-
-
Dawson's POV
Tumayo ka jeric. Mag iinom pa tayo pagkatapos ng lahat ng to di ba?
-
-
JL's POv
Jeric laban. I know kaya mo pang lagpasan ang limit mo. Sorry!!! I wish na hindi ka nalayo samin. Ibabalik pa natin ang lahat sa dati!!!
-
-
Maybs POV
Alam kong hindi ka papayag na mapahiya sa harap ni denise. Kaya tumayo ka na. Talunin mo sila..
-
-
Robert's POV
Tumayo ka jeric. Hindi mo ko iapapahiya di ba? Wag kang magpapatalo sa mga yan...
-
-
Erson's POV
Maaga para mag pahinga.. alam kong wala sayo ang mga sugat na yan... Ipakita mo ang lakas at pagmamahal mo sa mga kaibigan natin.... Pamilya muna bago sarili........ Bumangon ka na jan jeric..
-
-
Jetro's POV
Dont die. Marami pa tayong dapat ayusin. Laban jeric... Laban.
-
-
-
-
-
-
Denise POV
A moment of silence. Sobrang tahimik walang nakibo kahit isa. But they break it.
YOU ARE READING
Gangster University Book 2 "A Gangster Wrath"
Actioncontinuation of Gangster University